Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus "trói chân" Vidal bằng lương khủng

Thứ Tư 12/02/2014 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Daily Mail, với mức lương mới xấp xỉ 240.000 euro/tuần, Arturo Vidal đã quyết định ở lại Juve đến tận năm 2018, chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của mình.

vidal juventus
 

Trước đó Vidal cùng với người đồng đội Paul Pogba được xem là  những mục tiêu quan trọng mà HLV David Moyes nhắm tới trong mùa hè này với mục tiêu hồi sinh Man United sau một mùa giải bết bát. Không những thế, Arsenal cũng muốn đưa tuyển thủ người Chile về sân Emirates để gia cố tuyến giữa của mình. Ở tuổi 26, tiền vệ người Chile này đang là một trong những tiền vệ toàn diện nhất châu Âu tại thời điểm này.

Hồi đầu tháng Mười hai năm ngoái, Vidal đã gia hạn hợp đồng với Juve đến năm 2017. Nhưng nhà vô địch Serie A vẫn chưa yên tâm lắm và quyết định đề nghị một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ còn lớn hơn trước để giữ chân ngôi sao của mình. Không chỉ lĩnh lương cao nhất Juventus, anh còn nằm trong top những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Serie A. Cùng với việc Juve vẫn đang thống trị tại Serie A, rõ ràng Vidal chẳng còn mấy hứng thú chuyển đến Man United, đội bóng đang sa sút khủng khiếp dưới triều đại David Moyes.

Vidal gia nhập Juventus hồi mùa hè 2011 với giá 10,5 triệu euro, và ngay lập tức đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Serie A mùa giải 2011-12. Mùa trước, anh còn được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB. Sau 83 trận khoác áo Juve, tiền vệ này đã ghi 27 bàn. Ở ĐT Chile, anh cũng đã chơi 52 trận, ghi 8 bàn, trong đó có 5 bàn/11 trận giúp đội nhà dự VCK World Cup 2014.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X