Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus "trói chân" thành công HLV Massimiliano Allegri

Thứ Bảy 07/05/2016 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, HLV Massimiliano Allegri đã chính thức được ban lãnh đạo Juventus gia hạn hợp đồng tới năm 2018.


HLV Massimiliano Allegri thay thế HLV Antonio Conte dẫn dắt Juventus từ năm 2014. Ngay khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Juventus Arena, vị chiến lược gia người Italia đã chứng tỏ được năng lực của mình. Mùa trước, ông giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A, đăng quang tại Cúp QG và trở thành Á quân tại Champions League. Mùa này, Allegri tiếp tục giúp Juve vào chung kết Cúp QG, vô địch Serie A trước 3 vòng đấu.
Juventus trói chân thành công HLV Massimiliano Allegri hình ảnh
Juventus gia hạn hợp đồng với HLV Massimiliano Allegri
Với những gì đã thể hiện, HLV Massimiliano Allegri đã chính thức được ban lãnh đạo Juventus gia hạn hợp đồng tới năm 2018. Được biết, ở bản hợp đồng mới, nhà cầm quân người Italia sẽ hưởng mức lương 5 triệu euro/mùa. Điều đó có nghĩa là Allegri đã vượt qua Roberto Mancini của Inter Milan để trở thành HLV hưởng lương cao nhất Serie A. Với những gì đã làm được từ khi dẫn dắt “Bà đầm già”, nhà cầm quân người Italia xứng đáng được hưởng điều đó.
Sao Juve muốn vươn tới tầm vĩ đại hơn cả Pele và Maradona
Paul Pogba tuyên bố muốn trở thành cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử, trên cả những huyền thoại như Pele và Diego Maradona.
Gia hạn hợp đồng với HLV Massimiliano Allegri, Juventus không những ổn định được ban huấn luyện, tâm lý của các cầu thủ mà còn đập tan tin đồn HLV sinh năm 1967 sẽ rời Juventus Arena ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng nhà cầm quân này sẽ đến Pháp làm việc. Monaco và PSG là những đội bóng muốn có vị chiến lược gia người Italia. Nhưng bản hợp đồng mới đã gắn chặt tương lai của ông tại Juventus Arena.
tien ve Pogba
Juventus sẽ không bán Pogba
Sau khi chính thức được gia hạn hợp đồng, HLV Allegri chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào khi được BLĐ và NHM Juventus tin tưởng. Tôi sẽ cố gắng hết mình để mang về nhiều vinh quang cho đội bóng. Juventus đã thành công ở đấu trường quốc nội trong những năm gần đây. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch Champions League trong tương lai gần. Với những ngôi sao hiện có trong đội hình chúng tôi có thể làm được điều đó”.
Pogba phản ứng ra sao trước lời dụ dỗ tới Barca của Neymar?
(Bongda24h.vn) – Paul Pogba thừa nhận anh rất vui khi biết tin Neymar đang mong chờ được thi đấu cùng anh tại Nou Camp. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp khẳng định...
Nói về tương lai tiền vệ Paul Pogba ông nói thêm: “Cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Pogba là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. Tôi đã nói với BLĐ rằng phải giữ chân bằng được cậu ấy và họ đã chấp nhận. Tôi biết có rất nhiều đội bóng quan tâm Pogba, họ có thể trả hàng chục triệu euro để có cậu ấy. Nhưng Juventus không phải là một đội bóng có tiềm lực tài chính yếu kém đến mức phải bán đi những ngôi sao của mình”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X