Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus trói chân thành công Allegri

Thứ Tư 07/06/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù không thể đưa Juventus đến chức vô địch Champions League mùa giải vừa qua, nhưng HLV Allegri vẫn được đội bóng thành Turin thưởng một bản hợp đồng mới.

Juventus đã có một mùa giải xuất sắc. Họ tiếp tục thể hiện thực lực vượt trội tại Serie A. Cho dù Napoli và AS Roma đều thi đấu xuất sắc và đạt những điểm số cực cao, song Juventus vẫn dễ dàng đi đến chức vô địch. Không những vậy, họ còn tìm được đường tới Cardiff, tham dự trận chung kết Champions League danh giá. Họ đã vượt qua những đối thủ sừng sỏ, trong đó có Barcelona, chỉ chịu thua Real Madrid trong trận chung kết.

Allegri
Allegri được Juventus trói chân tới hè 2019

Đó đã là trận chung kết Champions League thứ hai trong vòng ba năm gần nhất HLV Allegri dẫn dắt Juventus. Thành quả ấy thực sự rất đáng tự hào đối với “gã khổng lồ” Serie A. Điều đó giúp Allegri chuẩn bị được tặng một bản hợp đồng mới, có thời hạn đến mùa hè năm 2019 và mức lương lên tới 7 triệu Euro/năm.

Theo tiết lộ của giới truyền thông Italia, thông tin này sẽ được Juventus xác nhận trong ngày hôm nay. Cựu HLV của AC Milan từng được liên hệ chuyển tới thế chỗ Arsene Wenger kể từ đầu mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, việc Arsenal vừa gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Pháp, đồng nghĩa với tương lai của Allegri tại Juventus được đảm bảo.

Không những vậy, HLV Max Allegri còn được hứa hẹn sẽ có thể vung tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Việc thương thảo với tiền đạo Patrik Schick của Sampdoria và Keita Balde của Lazio đang có những tiến triển hết sức thuận lợi. Ngoài ra, Bianconeri cũng tự tin có thể thuyết phục Federico Bernadeschi rời Fiorentina.

HLV Allegri còn muốn bổ sung thêm một cầu thủ đẳng cấp thế giới vào đội hình Juventus. Angel Di Maria (PSG) và Douglas Costa (Bayern) là những cái tên được đưa vào tầm ngắm. Ở tuyến tiền vệ, Allegri cũng đang nhắm tới Fabinho (Monaco), Emre Can (Liverpool) và Corentin Tolisso (Lyon).

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X