Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn vượt mặt Liverpool vụ sao Valencia

Thứ Bảy 04/04/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ferran Torres bên phía Valencia, cầu thủ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool.

Juventus tranh cầu thủ với Liverpool


HLV Sarri muốn chiêu mộ một cầu thủ tấn công đa năng trong hè 2020. Nguồn tin của nhật báo Tuttosport cho hay Juventus sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ferran Torres, người đang chơi nổi bật tại Valencia. 
 
Juventus muốn mua tiền vệ Ferran Torres của Valencia hình ảnh

Ferran Torres là mục tiêu hàng đầu của Liverpool


Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha đã đóng góp 6 bàn và 7 kiến tạo cho Los Che mùa này. Ferran Torres rất đa năng, có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền đạo cánh hoặc cả trung phong cắm.

Để hy vọng có được chữ ký của Ferran Torres, Juventus có thể chi ra 35 triệu bảng. Trong trường hợp Valencia không đồng ý, đội bóng thành Turin sẽ dùng Mattia De Sciglio hoặc Daniele Rugani làm mồi nhử thuyết phục "Bầy dơi".

Tuy nhiên, Juventus sẽ phải cạnh tranh với không ít đối thủ trong thương vụ này như Liverpool cũng muốn có Ferran Torres.Hợp đồng của cầu thủ này với Valencia sẽ chấm dứt vào tháng 6/2021. 

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, hợp đồng của Torres có điều khoản phá vỡ là 53 triệu bảng. Tuy nhiên, khi mà thỏa thuận giữa hai bên chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, "Bầy dơi" sẽ vui vẻ để cầu thủ sinh năm 2000 ra đi nếu nhận được từ 35 đến 38 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X