Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus trả lương Ronaldo khủng khiếp đến mức nào?

Thứ Năm 06/09/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Serie A. Thu nhập của Ronaldo tại Juventus gấp ít nhất 3 lần so với những ngôi sao khác tại giải đấu.

Cristiano Ronaldo là bản hợp đồng “bom tấn” tại Italia hè này khi chuyển từ Real Madrid tới Juventus với giá 100 triệu Euro, tương đương 88 triệu bảng. Sau 9 năm gắn bó với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, CR7 đã quyết định tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới.

Khởi đầu của Ronaldo tại Juventus đã không được tốt đẹp như mong muốn. 3 trận đầu tiên của Serie A 2018/19, anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Qua đó, CR7 nhận về nhiều lời chỉ trích vì cho rằng phong độ anh chưa tương xứng với giá trị.

Thu nhập của Ronaldo tại Juventus cao nhất Serie A hình ảnh
Thu nhập của Ronaldo tại Juventus gấp 3 phần còn lại Serie A

Dù việc ghi bàn chưa suôn sẻ nhưng Ronaldo vẫn đứng đầu BXH thu nhập của Serie A. Khoảng cách về lương bổng giữa ngôi sao người Bồ Đào Nha và phần còn lại của giải đấu cũng là đáng kinh ngạc.

Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport, Thu nhập của Ronaldo là cao hơn bất cứ cầu thủ nào tại Serie A. Cụ thể, chân sút 33 tuổi đang kiếm được 31 triệu Euro (28 triệu bảng) mỗi mùa tại Juventus theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tính ra, mức lương hiện tại của Ronaldo ít nhất gấp 3 lần các đồng nghiệp tại giải.

Ngôi sao Ronaldo yêu cầu Juve cấp thêm vệ sỹ
Tịt ngòi cả 3 trận đầu cùng Juventus tại Serie A, song siêu sao Cristiano Ronaldo lại ra yêu sách đòi BLĐ đội bóng thành Turin phải tăng cường an ninh cho mình.

Gonzalo Higuain, người đã gia nhập AC Milan sau khi Ronaldo đến Juventus là cầu thủ được trả lương cao tiếp theo với 9,5 triệu Euro (9 triệu bảng). Sau Higuain, người hưởng thu nhập cao tiếp theo là một ngôi sao khác của Juve: Paulo Dybala với 7 triệu Euro/ năm, hơn một chút so với Miralem Pjanic (6,5 triệu).

Không ngạc nhiên khi quỹ lương của Juventus lớn hơn nhiều so với các đội bóng khác của Juventus. Đội bóng do HLV Max Allegri dẫn dắt chi 219 triệu Euro mỗi năm cho lương bổng cầu thủ. AC Milan là đội kế tiếp khi phải bỏ số tiền 140 triệu Euro/ mùa trong khi Roma đứng thứ 3 với 100 triệu Euro/ mùa.

Ở chiều ngược lại, Empoli là đội có quỹ lương thấp nhất. Đội bóng miền Trung Italia chỉ trả tổng cộng 16 triệu Euro/ mùa.

Xem thêm một số bài viết khác về Serie A trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X