Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus trả giá cho chiến thắng trước Parma

Thứ Ba 28/08/2012 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái giá mà Juventus phải trả cho chiến thắng 2-0 trước Parma trong trận đấu đầu tiên tại Serie A mùa giải mới là khá đắt khi Sebastian Giovinco gặp phải chấn thương mắt cá rất nặng và sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian tới.

Sau khi kết thúc trận đấu trên sân Juventus Arena hôm 25/8 vừa qua, Giovinco ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế. Kết quả bước đầu cho thấy tiền vệ này bị trẹo cổ chân cấp độ 1 và giây chằng mắt cá bên trái bị tổn thương khá nghiêm trọng. Đây là hậu quả sau pha va chạm rất mạnh giữa "kiến nguyên tử" và cầu thủ Graziano Pelle khiến cầu thủ này phải rời sân bằng cáng.

Giovinco phải nghỉ ít nhất nửa tháng sau chấn thương mắt cá
Giovinco phải nghỉ ít nhất nửa tháng sau chấn thương mắt cá

Kết quả hội chuẩn cuối cùng của các bác sỹ cho biết, đây là ca chấn thương không quá phức tạp, nhưng Giovinco cần phải nghỉ ít nhất 2 tuần để có thể hoàn toàn bình phục.

Với chấn thương này, Giovinco nhiều khả năng sẽ không thể có mặt trong lần triệu tập sắp tới của ĐT Italia nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 với Hungaria và Malta. Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng sẽ không thể tham dự trận đấu tiếp theo tại vòng 2 Serie A cùng với Juventus.

Hiện tại, ban lãnh đạo "Bà đầm già" đang kỳ vọng Giovinco có thể sớm bình phục để kịp chuẩn bị cho trận chiến với Genoa tại vòng 3 Serie A 2012/13.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X