Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính vượt mặt MU và Arsenal vụ Grimaldo

Thứ Tư 27/03/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus quan tâm Alejandro Grimaldo, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 30 triệu bảng vượt mặt Arsenal và MU trong thương vụ này. Ngôi sao của Benfica đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại.

MU và Arsenal quan tâm Alejandro Grimaldo


Mùa giải này, hậu vệ Alejandro Grimaldo đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 là hậu vệ trái số 1 của Benfica, anh ra sân 26 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Tính ra, anh ra sân tới 38 lần ở mùa giải 2018/19.
 
Juventus quan tâm Alejandro Grimaldo của Benfica hình ảnh

Arsenal quan tâm Grimaldo


Ngôi sao 23 tuổi có khả năng công thủ tuyệt vời, anh có tốc độ và khả năng tạt bóng đáng nể. Mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 7 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều CLB lớn quan tâm.

Arsenal quan tâm Grimaldo, họ nhắm cầu thủ người TBN thay thế Nacho Monreal, người năm nay đã 33 tuổi. Liverpool và M.U cũng để mắt tới ngôi sao của Benfica, những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.
 


Juventus cũng muốn có Grimaldo


Juventus quan tâm Alejandro Grimaldo, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 30 triệu bảng vượt mặt Arsenal và MU trong thương vụ này. Ngôi sao của Benfica đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại.
 
Juventus tính vượt mặt MU và Arsenal vụ Grimaldo hình ảnh 2

Juventus vào cuộc vụ Alejandro Grimaldo


Đội bóng của Italia đang tìm người cạnh tranh vị trí với Alex Sandro. Sau khi Marcelo tuyên bố ở lại Real Madrid, đội bóng thành Turin đã chuyển hướng sang ngôi sao của Benfica. Juventus tính đàm phán chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi ngay trong tháng 4 này.

Juventus hy vọng lời đề nghị 35 triệu bảng sẽ thuyết phục Benfica nhả ngôi sao của mình. Trong trường hợp không mua được cầu thủ sinh năm 1995, đội bóng thành Turin sẽ chuyển hướng sang Moreno của Liverpool. Cầu thủ người TBN đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X