Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng thanh lý miễn phí Ramsey đầu năm 2022

Chủ Nhật 26/09/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẵn sàng để Aaron Ramsey ra đi tự do vào tháng 1 tới khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm của một số CLB tại Premier League.

Juventus chiêu mộ Aaron Ramsey dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2019. Đó là thời điểm tiền vệ người Xứ Wales mới chia tay Arsenal sau 11 năm gắn bó vì hết hạn hợp đồng.

Ramsey
Juventus đã mất niềm tin ở Ramsey

Tới Juventus, Ramsey không có sự hòa nhập như mong đợi. 2 năm qua, cầu thủ 30 tuổi phải vật lộn với những chấn thương. Ramsey có tổng cộng 68 lần ra sân từ khi gia nhập Juve, ghi được 6 bàn. Những màn trình diễn của anh đa phần không nổi bật.

Sự kiên nhẫn của Juventus dành cho Ramsey dường như đã cạn. The Sun đưa tin đội bóng thành Turin sẵn sàng để cựu thành viên Arsenal ra đi miễn phí vào tháng 1 năm 2022, tức sớm hơn 1 năm rưỡi so với thời điểm đáo hạn hợp đồng.

Do tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do, Ramsey được lĩnh lương khá cao. Cụ thể, hiện mỗi tuần tuyển thủ Xứ Wales kiếm được 187 nghìn bảng ở sân Allianz. Nếu so với đóng góp hạn chế, đãi ngộ của Ramsey đang là gánh nặng cho Juve vốn bị ảnh hưởng lớn về tài chính bởi đại dịch Covid-19.

Arsenal bị chỉ trích vì để Ramsey ra đi
Cầu thủ người Xứ Wales từng có 11 năm khoác áo Arsenal

Đó là lý do chính mà Juventus sẵn lòng nhượng lại Ramsey miễn phí cho CLB nào muốn có anh. Hiện tại, có 3 CLB tại Premier League là West Ham, Everton và Newcastle được cho là quan tâm tới tiền vệ 30 tuổi.

Với 11 năm khoác áo Arsenal, chắc chắn Ramsey sẽ không mất thời gian để thích nghi khi trở lại Premier League. Trước khi chuyển tới “Pháo thủ” năm 2008, anh là thành viên của Cardiff City.

Sau 371 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal, Ramsey đóng góp tổng cộng 65 bàn thắng và 65 đường kiến tạo. Họ cùng nhau giành 3 chức vô địch cúp FA và 2 Community Shield.

Từ đầu mùa 2021-22, Ramsey chỉ được ra sân có 3 trong số 11 trận trên mọi đấu trường của Juventus với vỏn vẹn 85 phút. Anh vào sân từ ghế dự bị trước Napoli và Malmo trong khi đá chính trước Udinese song bị rút ra ngay phút 59.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X