Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính mua Matuidi về thay Pogba

Chủ Nhật 31/07/2016 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm chuẩn bị cho sự chia tay tiền vệ Paul Pogba, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Blaise Matuidi từ PSG.

Matuidi gio day gan nhu nguoi thua o PSG
Matuidi giờ đây gần như người thừa ở PSG

Theo truyền thông Italia đưa tin, Juventus đã hỏi mua tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Động thái này cho thấy nhà ĐKVĐ Serie A gần như sẽ bán Paul Pogba cho M.U. Hiện phía PSG cũng đang cân nhắc để Matuidi ra đi sau khi anh gần như trở thành người thừa dưới thời tân HLV Unai Emery.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha mang đến sân Công viên các hoàng tử phong cách bóng đá mới và cùng với đó là cậu học trò cưng Krychowiak từ Sevilla. Matuidi đương nhiên không thể cạnh tranh nổi với cầu thủ người Ba Lan và đang tính chuyện rời PSG.

Hiện thương vụ Paul Pogba đang tỏ ra khá phức tạp khi báo chí Anh khẳng định rằng cầu thủ này đã kiểm tra y tế xong. Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola lại úp mở khi nói rằng chưa có gì là chắc chắn cho đến lúc này.

Nếu bán thành công Pogba, Juventus sẽ tiếp tục có thêm tiền để đầu tư vào TTCN. Trước đó, họ đã đem về những tân binh cực chất lượng như Dani Alves, Miralem Pjanic, Marko Pjaca, Mehdi Benatia và Gonzalo Higuain. Giờ đây, hai cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Bà Đầm Già là Blaise Matuidi và Gabriel Barbosa.

Ngoài ra, Juventus còn quan tâm đến Axel Witsel và Marco Verratti nhưng hai mục tiêu này khó đạt được hơn những cái tên kể trên.

Tường Minh


⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X