Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính gây sốc với đội trưởng Chelsea

Thứ Năm 24/08/2017 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Gary Cahill của Chelsea trong những ngày cuối của phiên chợ Hè 2017.

 

Juventus đã để mất trung vệ Leonardo Bonucci vào tay AC Milan, theo đó giữa cầu thủ người Italia và HLV Massimiliano Allegri xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Cuối cùng đội bóng thành Turin đành chấp nhận để trụ cột nơi hàng thủ cập bến đội chủ sân San Siro. Sự ra đi của Bonucci để lại khoảng trống rất lớn nơi hàng thủ đội ĐKVĐ Serie A, Allegri rất muốn đưa về một ngôi sao có kinh nghiệm để thay thế. Theo The Sun, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Gary Cahill của Chelsea trong những ngày cuối của phiên chợ Hè 2017.
Juventus tinh gay soc voi Trung ve Gary Cahill hinh anh
Juventus muốn có Gary Cahill
Trung vệ Cahill đang là đội trưởng của Chelsea sau khi John Terry rời đội bóng. Nhưng ở trận đầu tiên anh đã gây thất vọng khi nhận thẻ đỏ khiến The Blues để thua với tỉ số 2-3. Lúc này, HLV Conte đang đẩy mạnh việc đưa về Virgil van Dijk của Southampton, bởi vậy khả năng Juventus có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình đại diện của Italia chấp nhận chi ra 25 triệu bảng, đó là con số hoàn toàn có thể chấp nhận được với một cầu thủ đã bước sang tuổi 31.
Arsenal vẫn chưa từ bỏ hàng thải Chelsea
Theo Express, Arsenal vẫn âm thầm hỏi mua tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus.
Với kinh nghiệm của mình Gary Cahill của Chelsea hoàn toàn có thể là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Juventus. Chắc chắn là Serie A ít khắc nghiệt hơn Premier League, bởi vậy giải đấu này phù hợp hơn với một cầu thủ đã bước qua tuổi 30 như trung vệ người Anh. Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu mua thành công Van Dijk, bởi HLV Conte đang rất thiếu chiều sâu đội hình.
Juventus tinh gay soc voi Trung ve Gary Cahill hinh anh 2
Có Van Dijk Chelsea sẽ nhả Cahill cho Juventus
Juventus đã khởi đầu khá thành công ở Serie A mùa giải 2017/18, họ có chiến thắng 3-0 trước Cagliari ở trận mở màn. Nhưng khó khăn với đội bóng thành Turin sẽ lớn hơn rất nhiều so với những mùa giải trước bởi sự đầu tư mạnh mẽ của AC Milan. Đội bóng chủ sân San Siro đã đầu tư gần 200 triệu euro ở Hè 2017 để đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng, họ đang cố gắng lật đổ sự thống trị của Juventus ở giải đấu cao nhất của bóng đá Italia.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X