Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính chiêu mộ ngôi sao của Tottenham

Thứ Bảy 15/08/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 18 triệu euro để đàm phán với Tottenham về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ ngôi sao Christian Eriksen.

Juventus tinh chieu mo ngoi sao cua Tottenham hinh anh
Eriksen là cầu thủ quan trọng với Spurs mùa này

Từ đầu kì chuyển nhượng hè 2015 đến giờ, “Bà đầm già thành Turin” đã tìm kiếm một tiền vệ kiến thiết lối chơi đẳng cấp để giữ vững ngai vàng tại giải VĐQG Ý của mình nhưng vẫn chưa thể đem được bất cứ cầu thủ nào về sân Juventus Arena. Sau khi để Arturo Vidal tới Bayern Munich, Bianconeri đã liên hệ với một loạt cái tên đình đám như Julian Draxler của Schalke 04 hay Oscar của Chelsea nhưng lần lượt những cầu thủ này đều lắc đầu trước lời đề nghị chuyển tới thi đấu tại đất nước hình chiếc ủng.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Juventus ngày 15/8, tiền vệ Christian Eriksen là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Lão bà. Tiền vệ người Đan Mạch là cầu thủ vô cùng quan trọng tại sân White Hart Lane thời điểm hiện tại. Tiền vệ 23 tuổi là cầu thủ sáng tạo nhất bên phía “Gà trống” khi tạo ra tới 83 cơ hội cho các đồng đội lập công ở mùa giải năm ngoái. Ngay trong trận đấu mở màn gặp đối thủ sừng sỏ Man United, Eriksen cũng đã tạo ra tới 4 cơ hội và chắc chắn anh đang đặt mục tiêu tái hiện lại phong độ chói sáng của mình ở mùa 2015/16 này.

Thống kê: Sao Tottenham vượt xa Hazard, Robben ở tuổi 23
Chỉ sau chưa đầy 2 mùa giải Premier League với vỏn vẹn 50 trận, tiền vệ Christian Eriksen đã kịp nổ súng tới 16 lần và trở thành tiền vệ có hiệu suất ghi bàn...
Nhiều nguồn tin từ báo chí Ý cho hay, đội bóng áo sọc trắng đen đang sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 18 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1992. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy của Spurs chắc chắn sẽ đòi hỏi một số tiền lớn hơn nhiều bởi ông cũng đã tốn 13.5 triệu euro để đem cầu thủ người Đan Mạch về với đội bóng thành London ở kì chuyển nhượng hè năm 2013. Trong hai mùa giải thi đấu cho “Gà trống”, Eriksen đã ghi được 17 bàn thắng, một con số khá ấn tượng với một cầu thủ trẻ vừa chân ướt chân ráo cập bến Premier League.

Cuối tuần này, số 23 của Tottenham Hotspur sẽ lãnh vai trò cấp đạn cho Harry Kane nổ súng trong trận đấu được dự đoán không hề đơn giản trước đội bóng có lối chơi khó chịu ở giải Ngoại hạng là Stoke City. Nếu tiếp tục phải nhận thêm một kết quả bất lợi, Tottenham chắc chắn sẽ không có được đà tâm lý tốt nhất trong cuộc đua tới một vị trí cao trên bảng xếp hạng ở mùa bóng năm nay. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino đang hướng đến một vị trí trong top 4 và họ cần phải giành lấy những điểm số tối đa trong những trận đấu bắt buộc phải thắng này.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X