Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tìm mua tiền đạo “cỡ bự”: Ai là mục tiêu mới nhất?

Thứ Ba 26/06/2012 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phương án A thì phương án B. Không phương án B thì phương án C. Tóm lại là kiểu gì Juve cũng phải lấy bằng được một chân sút có “số má” về Turin trong mùa Hè này.

Cavani luôn luôn đứng đầu danh sách tìm kiếm. Nhưng báo chí Italia hôm nay nói rằng chân sút người Uruguay phủ nhận mọi mối liên hệ với Juve và tuyên bố anh sẽ ở lại Napoli. Vấn đề ai cũng biết đó là tiền bạc. Khúc mắc chỉ nằm ở đấy. Nhưng rất nan giải vì giá Cavani quá cao.

Falcao, sát thủ thực sự tại Vicente Calderon
Juve cũng để mắt tới Radamel Falcao

Luis Suarez hay Dzeko không đắt cỡ 50-60 triệu euro nhưng cũng không phải là rẻ. Những giải pháp như Huntelaar (Schalke 04) hoặc Balotelli (Man City) cũng được đề cập nhưng có vẻ như đó không phải là lựa chọn tối ưu.

Tiền đạo săn bàn tên tuổi mới nhất được liên hệ với Juve là Radamel Falcao. Atletico Madrid đã phải chi tới 40 triệu euro để mua trung phong người Colombia từ Porto vào mùa Hè 2011. Ngay lập tức anh chứng tỏ mình đáng đồng tiền bát gạo bằng cách ghi tới 24 bàn thắng cho đội bóng áo sọc đỏ trắng ở Liga mùa qua. Chỉ xếp sau Messi và Ronaldo trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Liga. Ngoài ra, Falcao còn lập cú đúp trong trận chung kết Europa League, giúp Atletico đăng quang sau chiến thắng 3-0 trước Athletic Bilbao. Anh có hợp đồng với Atletico tới tận tháng 6/2016.

Chủ tịch Atletico Madrid Caminero đã tuyên bố Falcao là không thể chuyển nhượng. Mà nếu có bán anh thì đội bóng Tây Ban Nha cũng đòi giá cao khủng khiếp. Thế nên, giả thiết mới nhất này của Juve không có tính khả thi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X