Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy Juve đã sẵn sàng bán công thần của mình cho M.U

Thứ Năm 30/05/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Juventus đã dành sự quan tâm cho hậu vệ cánh Cristiano Piccini của Valencia, cái tên được cho sẽ thay thế Joao Cancelo tại Turin.

 

Juventus tìm kiếm người thay thế Joao Cancelo

Joao Cancelo gia nhập Juve từ Valencia ở mùa hè năm 2018. Và tại đội bóng thành Turin, tài năng của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng 'phát tiết'.

Juventus tìm kiếm người thay thế Joao Cancelo hình ảnh
Nhắm Cristiano Piccini, Juventus dường như đã sẵn sàng bán Cancelo cho M.U

Mùa giải vừa qua, Cancelo đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Juve. Thi đấu nổi bật ở vị trí hậu vệ cánh phải, Cancelo không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự mà anh cũng cho thấy sự sắc sảo trong những lần dâng cao hỗ trợ các đồng đội.

Theo thống kê, cầu thủ 24 tuổi này đã có 1 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 34 trận cho Juve trên mọi đấu trường mùa 2018/19. Đặc biệt, anh thường hay tỏa sáng ở Champions League. Mặc dù chỉ ra sân 7 trận ở giải đấu này nhưng Cancelo đã có 3 đường chuyền thành bàn.

Cancelo chính là tác giả của một đường chuyền giúp 'người đàn anh' đồng hương Cristiano Ronaldo ghi hat-trick bàn thắng trong thắng lợi 3-0 của Juve trước Atletico ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trước những gì mà ngôi sao của Juve đã thể hiện, CLB Man Utd đã thực sự quan tâm tới hậu vệ này. Hiện tại, vị trí hậu vệ cánh phải đang là điểm yếu của M.U. Người đá chính thường xuyên ở vị trí này tại Old Trafford là Ashley Young đã chơi rất tệ mùa vừa qua buộc Quỷ đỏ phải có sự bổ sung một gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Việc Juve quan tâm tới hậu vệ cánh Cristiano Piccini của Valencia được xem là động thái cho thấy họ đã sẵn sàng bán Joao Cancelo cho M.U. Hiện Juve đang 'hét giá' 53 triệu bảng Anh cho ngôi sao của mình, cao gấp rưỡi số tiền 35 triệu bảng họ từng bỏ ra để chiêu mộ anh cách đây một năm.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X