Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiết kiệm 27 triệu Bảng nếu thanh lý được Pogba hè này

Thứ Ba 11/07/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền nếu như thanh lý thành công Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Paul Pogba đã gia nhập Juventus vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hợp đồng với Man United. Cầu thủ người Pháp nhận được hợp đồng với mức lương lên tới 6,8 triệu Bảng/mùa. Tuy nhiên, vụ đầu tư này của Juve không đạt được kết quả khả quan.

Juventus tiết kiệm 27 triệu Bảng nếu thanh lý được Pogba hè này 1
Juventus tiết kiệm 27 triệu Bảng nếu thanh lý được Pogba hè này

Pogba đã trải qua một mùa giải thảm họa tại Juventus. Trong năm qua, cầu thủ người Pháp chấn thương liên miên và không thể ra sân để tìm lại phong độ. Sau khi phẫu thuật điều trị chấn thương, Pogba phải chờ tới tháng Hai mới có thể ra mắt Juventus. Tuy vậy, anh nhanh chóng gặp phải chấn thương ngay sau đó.

Theo phân tích của tờ Gazzetta dello Sport, 10 lần ra sân của Pogba mùa trước đồng nghĩa với việc cầu thủ này đã nhận 680,000 Bảng/trận, và 42,488 Bảng mỗi phút thi đấu.

Tính thêm tiền thuế, Juventus phải trả khoảng 8,9 triệu Bảng cho Pogba mỗi mùa giải. Với hợp đồng 4 năm, Juventus sẽ tiêu tốn gần 36 triệu Bảng tiền lương cho cầu thủ người Pháp.

Con số này có thể tăng lên khoảng 43 triệu Bảng nếu như Pogba nhận được thêm các khoản thưởng và kích hoạt được các điều khoản phụ trong hợp đồng. Và mức lương chênh lệch lớn so với đóng góp khiến Pogba trở thành một trong những cái tên đang bị Juve xem xét thanh lý.

Pogba mới đến thăm trung tâm tập luyện của câu lạc bộ Al-Ittihad gần đây. Đội bóng Saudi sẵn sàng trả lương cho Pogba cao hơn so với Juventus. Do đó, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Juve thanh lý cầu thủ 30 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X