Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiếp tục ngã giá cho Walcott

Thứ Tư 12/09/2012 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Italia cho hay, Juventus sẵn sàng hỏi mua Theo Walcott với giá 10 triệu bảng.

Nhà ĐKVĐ Serie A đã từ lâu “ngưỡng mộ” tài năng của Walcott. Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, đội bóng của chủ tịch Andrea Agnelli từng đưa ra đề nghị hỏi mua Walcott khi những cuộc thương lượng hợp đồng mới giữa cầu thủ chạy cánh này với Arsenal không có kết quả.

walcott arsenal
 

Tiền vệ 23 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng với “Pháo thủ” và hiện tại anh đang nhận mức lương 75.000 bảng/tuần. Arsenal quyết định không bán Walcott trong mùa hè vừa qua, riêng HLV Arsene Wenger thì muốn cậu học trò ở lại Emirates. Nhưng vấn đề ở chỗ họ không đáp ứng được mức lương 100.000 bảng/tuần mà Walcott đề nghị.

Việc Arsenal thờ ơ với anh là cơ hội cho “gã khổng lồ” nước Ý nhập cuộc. Juventus sẵn sàng đưa ra một mức giá cao để loại bỏ những đại gia khác như Liverpool, Manchester City hay Paris St Germain nhằm có được tuyển thủ Anh.

Một thành viên trong ban lãnh đạo Arsenal đã nói với tờ The Sun: “Juve đã quan tâm đến Walcott được một thời gian và sắp đến lúc chúng tôi đưa ra quyết định.”

Khởi đầu mùa giải mới, Theo Walcott không còn là sự lựa chọn tối ưu trên hàng công của Arsenal nữa. Vì vậy nhiều khả năng anh sẽ sớm ra đi nếu mức lương không cải thiện như ý muốn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X