Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiếp tục lên kế hoạch “hút máu” Chelsea

Thứ Sáu 03/07/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh cái tên Oscar, nhà Á quân Champions League còn để dành sự quan tâm cho tiền vệ đa năng Willian của Chelsea.

Juventus theo duoi tien ve Willian cua Chelsea hinh anh
Willian bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Juventus

Gia nhập The Blues từ mùa Hè năm 2013, tiền vệ đa năng Willian của Chelsea đã nhanh chóng khẳng định mình để trở thành một nhân tố hết sức quan trọng tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Mặc dù không sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng sáng tạo tuyệt vời như Hazard hay Oscar nhưng bù lại, chính lối chơi năng nổ, cần mẫn và nhiệt tình của cầu thủ người Brazil mới là chìa khóa mang đến “chất cơ học” cần thiết cho hàng tiền vệ Chelsea.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ The Mirror tiết lộ thì HLV Max Allegri của Juventus đang hết sức để mắt tới Willian như một giải pháp nhằm tăng cường chiều sâu đội hình Bianconeri ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, cách đây không lâu, đội bóng thành Turin cũng bày tỏ thái độ quan tâm đến một ngôi sao bên phía The Blues, đó chính là tiền vệ tấn công Oscar.

Trên thực tế, ban lãnh đạo Juve đang lo lắng về nguy cơ có thể mất “siêu tiền vệ” Paul Pogba ngay trong “phiên chợ hè” sắp tới. Mặt khác, đích thân người đại diện của Oscar cũng vừa lên tiếng khẳng định rằng sẽ không có chuyện cựu ngôi sao Internacional chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Do đó, nhà Á quân Champions League cũng buộc phải gấp rút tìm kiếm thêm những giải pháp mới để nhanh chóng hoàn thiện vị trí “số 10” trước khi bước vào mùa giải 2015/2016.

Về phần Willian, giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, bất chấp sự có mặt của tân binh “hàng hiệu” Juan Cuadrado nhưng tiền vệ người Brazil vẫn thi đấu khá ấn tượng để duy trì một suất đá chính trong đội hình Chelsea. Tuy nhiên, xét trên nhiều phương diện, đây không phải là mẫu cầu thủ mà HLV Jose Mourinho nhất thiết phải giữ chân bằng mọi giá. Do đó, trong trường hợp phía Juve đưa ra một lời đề nghị đủ sức nặng, gần như chắc chắn đội bóng thành London sẽ gật đầu.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X