Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiếp tục đi "săn" hàng miễn phí

Chủ Nhật 11/10/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus được cho là đang muốn chiêu mộ hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Bayern Munich.

 Theo nguồn tin của tờ Tuttosport, CLB Juventus đang muốn chiêu mộ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng giữa cầu thủ này và Bayern Munich đáo hạn.

Hợp đồng giữa Alaba và Bayern Munich sẽ chính thức kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và tuyển thủ người Áo dường như không có ý định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena. Trong mùa hè vừa qua, người đại diện của Alaba và phía Bayern Munich dù đã rất nỗ lực đàm phán nhưng không thể đi đến thống nhất về mức lương và các điều khoản trong bản hợp đồng mới. Chính vì thế, Alaba nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.
David Alaba
David Alaba đang là mục tiêu của Juventus

Khi được hỏi về tương lai của mình, Alaba khẳng định: “Tôi vẫn còn nguyên khát khao thi đấu để chinh phục những thử thách lớn nhất. Tôi luôn muốn mình được chơi bong ở đẳng cấp cao nhất. Tôi cảm thấy vô cùng thoải mái ở Munich. Đây đã là nhà của tôi trong 12 năm qua và tôi đã tận hưởng rất nhiều những khoảnh khắc hạnh phúc ở đây”.

Báo chí Ý cho rằng Juventus chính là điểm đến được ưu tiên của David Alaba. Dẫu vậy, Bà Đầm Già thành Turin chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Paris Saint-Germain – đội bóng cũng không giấu giếm ý định sở hữu Alaba ở mùa hè năm tới.

Bên cạnh David Alaba, một cái tên khác cũng được Juve nhắm đến là Ousmane Dembele. Sau một mùa hè với nhiều câu chuyện lùm xùm về việc đi hay ở, Dembele đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Tiền đạo người Pháp được cho là sẽ chấp nhận ở lại Barca cho đến hết hạn hợp đồng và sau đó chuyển tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thế Trung

MU và Man City đang tranh nhau Pochettino?
HLV Mauricio Pochettino đang được cả MU và Man City nhắm đến cho vị trí HLV trưởng đội bóng.
Mesut Ozil trả tiền nuôi linh vật và Arsenal trở nên rất tệ hại!
Paul Merson cho rằng Mesut Ozil khiến hình ảnh Arsenal trở nên xấu đi khi đề nghị trả lương cho linh vật Gunnersaurus nhiều năm gắn bó với CLB.
Joachim Low thất vọng khi Đức chật vật đánh bại Ukraine
HLV Joachim Low không thật sự hài lòng với chiến thắng 2-1 trước Ukraine đêm qua của ĐT Đức dù hơn hẳn đối thủ về đẳng cấp.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X