Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiếp tục chèo kéo Alexis Sanchez

Thứ Bảy 16/02/2013 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – “Bà đầm già” thành Turin vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Alexis Sanchez, và hy vọng sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Chile khi TTCN Hè 2013 mở cửa.

HLV Antonio Conte đang ấp ủ tham vọng được chứng kiến bộ đôi Fernando Llorente - Alexis Sanchez tung hoành trên hàng tấn công của Juventus. Lão bà dự định sẽ gửi lời đề nghị hỏi mượn Sanchez vào Hè 2013, kèm theo điều khoản mua đứt, và hy vọng phía Barcelona sẽ chấp nhận.



Dù không có được phong độ cao, nhưng Sanchez vẫn là cái tên mà Juventus rất quan tâm
Dù không có được phong độ cao, nhưng Sanchez vẫn là cái tên mà Juventus rất quan tâm

Hy vọng của Juventus không phải là không có cơ sở, khi mà Alexis Sanchez đang đánh mất dần niềm tin tại Nou Camp. Được đưa về Barca với giá chuyển nhượng 26 triệu euro, nhưng những gì Sanchez làm được chưa thể đáp ứng lại sự kì vọng của các Culé. Sau 25 trận ở La Liga 2011/12, Sanchez ghi được 11 bàn thắng, nhưng mùa giải năm nay, anh mới có được vỏn vẹn 1 pha lập công. Tại Champions League 2012/13 tiền đạo người Chile cũng mới ghi được 1 bàn thắng. Rõ ràng sau những gì đã từng làm được ở Udinese trước đây, Sanchez đang gây ra sự thất vọng lớn.

Alexis Sanchez sẽ là sự lựa chọn không tồi cho sơ đồ chiến thuật mà HLV Antonio Conte đang áp dụng tại Juventus. Không những có thể thi đấu trong vai trò của một tiền đạo, mà Sanchez còn có thể chơi dạt cánh, và tạo được sự đột biến nhiều hơn với các pha đi bóng vào trung lộ. Hè 2013, Juventus sẽ có được chữ kí của Fernando Llorente, và nếu sở hữu thêm Alexis Sanchez, đội hình của họ sẽ trở nên hoàn hảo hơn cho những mục tiêu tại Serie A cũng như Champions League vào năm tới.


Dù vậy, Juventus có lẽ nên mua đứt Sanchez hơn là đưa ra lời đề nghị hỏi mượn. Bởi Barca sẽ hứng thú hơn với việc thu về ngay một khoản tiền để tái đầu tư cho thương vụ Neymar. Mức giá của Sanchez lúc này là vào khoảng 30 triệu euro, và nếu bán thành công Vidal, xem như Juventus đã tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X