Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiến sát mục tiêu số 1 hè này

Thứ Sáu 13/08/2021 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang đứng trước cơ hội chốt xong hợp đồng rất được mong đợi mùa hè này với Manuel Locatelli từ Sassuolo.

Juventus đã theo đuổi Manuel Locatelli trong một số tuần và Goal đưa tin quá trình đàm phán của đôi bên đã bước vào giai đoạn cuối cùng. Một thỏa thuận có thể được thông qua ngay trong ngày hôm nay.

Locatelli
Juventus rất quan tâm tới Locatelli

Nếu thành sự thật, đây sẽ là sự thúc đẩy cho Juventus trước khi Serie A mùa giải 2021-22 khởi tranh. 1 tuần trước khi chính thức ra quân, ngoài việc mua đứt Weston McKennie từ Schalke 04 sau 1 năm mượn về, Bianconeri mới chỉ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo mới 19 tuổi, Kaio Jorge từ Santos.

HLV Massimiliano Allegri đang rất muốn Locatelli có mặt trong đội hình càng sớm càng tốt để sớm có sự thích nghi. Bản thân cầu thủ này không giấu giếm rằng sân Allianz là điểm đến ưa thích nhất của mình.

Ngoài Juventus, Locatelli còn thu hút sự quan tâm từ Premier League, với Arsenal đã gửi một số đề nghị đến Sassuolo. “Bà đầm già” hy vọng rằng sẽ đạt bước đột phá trong ngày thứ 6 (13/8).

Locatelli dự kiến sẽ có mặt tại Turin trong hôm nay để đàm phán về các điều khoản với lãnh đạo Juventus. Nếu các cuộc thương thảo diễn ra suôn sẻ, thương vụ chuyển nhượng này có thể hoàn tất ngay trong ngày.

Manuel Locatelli
Cầu thủ 23 tuổi sắp là người của Bianconeri
Xem thêm:
Cả Juventus và Sassuolo đều công khai thừa nhận các cuộc đàm phán đang diễn ra về trường hợp của Locatelli. Dù vậy, đôi bên vẫn gặp khúc mắc trong việc chốt mức giá chuyển nhượng.

Sassuolo kiên quyết chỉ bán Locatelli với giá 40 triệu euro trong khi đề nghị cao nhất mà Juventus gửi đến chỉ dừng ở mức 30 triệu euro. Cách đây khoảng 10 ngày, Giám đốc điều hành Giovanni Carnevali của Sassuolo tiết lộ với Sky Sport Italia:

“Chúng tôi chuẩn bị gặp gỡ trực tiếp với Juventus để bàn về trường hợp của Locatelli. Cậu ấy muốn gia nhập CLB này. Chúng tôi không cảm thấy có vấn đề gì khi bán Locatelli cho Juve. Nhưng họ cần phải trả một mức phí phù hợp.”

“Arsenal đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Locatelli và một CLB khác của Anh hiện đang trong cuộc đua.”
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X