Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thua AC Milan trong trận cầu gây tranh cãi

Chủ Nhật 23/10/2016 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình huống bẻ còi của trọng tài Nicola Rizzoli là bước ngoặt khiến kết quả trận AC MilanJuventus hoàn toàn đảo chiều.
Juventus thua AC Milan trong tran cau gay tranh cai hinh anh
Locatelli thành người hùng của AC Milan

Bước vào cuộc đối đầu với AC Milan ở vòng 9 Serie A, Juventus tràn đầy quyết tâm mặc dù phải đá trên sân khách. Bất chấp việc Milan cũng đang hồi sinh, nhà ĐKVĐ vẫn là đội cửa trên và mục tiêu của họ không gì khác là 3 điểm.

Ở trận này, "Bà đầm già" chơi không tệ, họ lấn lướt hơn chủ nhà và tung ra tới 14 cú sút. Suốt 90 phút, Juventus thực hiện tổng cộng 22 pha dứt điểm, kiểm soát bóng 59% và được hưởng 9 quả phạt góc. Tuy nhiên, tất cả những thống kê kể trên đều vô nghĩa trước lối chơi hợp lý mà Milan thể hiện.

Họ kiên trì phòng ngự để chờ đợi thời cơ. Milan chỉ có 2 lần dứt điểm trúng khung thành Buffon nhưng một trong số đó đã được Manuel Locatelli, tiền vệ mới 18 tuổi chuyển hóa thành bàn thắng giữa hiệp 2. Đây cũng là ngôi sao trẻ mới nổi lên ở San Siro và thậm chí AC Milan còn tuyên bố họ không cần Fabregas từ Chelsea vì đã có Locatelli.

Quãng thời gian cuối trận, Juventus không ngừng tấn công nhằm kiếm ít nhất 1 điểm trên sân khách nhưng bất thành. Thua trận, đội bóng thành Turin vẫn dẫn đầu bảng cùng 21 điểm nhưng Milan đã thu hẹp khoảng cách xuống 3 điểm và tạm chiếm vị trí thứ 2 của Roma.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận này là pha bẻ còi... như V-League của trọng tài hàng đầu thế giới là Nicola Rizzoli. Số là trong một pha đá phạt cố định, bóng từ chân Miralem Pjanic bay thẳng vào lưới AC Milan. Tuy nhiên, trong tình huống đó, Leonardo Bonucci có từ sau lao lên nhưng chưa chạm vào bóng. Sau khi hội ý với các trợ lý, ông Rizzoli bất ngờ tuyên bố trung vệ của Juventus đã tham gia vào tình huống ghi bàn trong tư thế việt vị và từ chối công nhận bàn thắng này.

Các cầu thủ Juventus đương nhiên phản ứng rất dữ dội và Pjanic được trọng tài Rizzoli tặng cho một chiếc thẻ vàng. Nếu không có tình huống này, chưa chắc AC Milan đã có bàn gỡ bởi thế trận sau đó sẽ diễn biến theo chiều hướng hoàn toàn khác.

Tường Minh

► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X