Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thanh lý bộ đôi người thừa vào tháng 1

Thứ Tư 04/09/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang tính toán thanh lý Mandzukic và Emre Can ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sau khi loại 2 cầu thủ này khỏi đội hình tham dự Champions League năm nay.
Tiền đạo Mandzukic đã biết trước rằng anh sẽ không được tham dự Champions League cùng Juventus năm nay. “Lão bà” đã cố gắng bán chân sút 33 tuổi suốt mùa hè nhưng không thành công.

Nhưng Emre Can thì có vẻ bất bình khi không được dự Champions League. Phát biểu về cú sốc này khi đang tập trung cùng đội tuyển Đức, Can cho biết:

Juventus thanh lý Can và Mandzukic vào tháng 1 hình ảnh

Juventus thanh lý Can và Mandzukic vào tháng 1


“Tôi cảm thấy rất sốc bởi vì tuần trước tôi đã được hứa một điều khác. Hôm qua tôi có nhận được cuộc gọi từ HLV. Ông ấy nói với tôi điều này chưa đầy 1 phút mà không có lời giải thích tại sao tôi không ở trong đội hình dự Champions League. Tôi không thể lý giải điều đó, không ai đưa ra cho tôi một lý do cho đến lúc này.

Tôi và người đại diện đã đàm phán với các đội bóng khác, trong đó có PSG hè vừa qua. Nhưng sau buổi đàm phán với Juventus, chúng tôi quyết định ở lại đội bóng. Điều kiện là được chơi ở Champions League và đó là điều tôi được hứa hẹn. Hôm qua, 1 ngày trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, tôi mới được nói rằng mình sẽ không dự Champions League. Tôi rất tức giận với cách đội bóng đối xử với tôi.

Tôi sẽ làm rõ việc này khi trở lại CLB. Tôi muốn và tôi phải được chơi ở Champions League”.

Với thái độ bực tức này, Emre Can khó ở lại Juventus qua mùa đông. Trong khi đó, Mandzukic có vẻ thong thả hơn khi đang cân nhắc những lời đề nghị từ nhiều phía để đưa ra lựa chọn tốt nhất.
Juventus hỏi mua Zinchenko và cái kết đắng
Juventus muốn mua Oleksandr Zinchenko ở Hè 2019, nhưng đội chủ sân Etihad đã từ chối bán ngôi sao của mình.
Xác định thời gian đội trưởng Juventus vắng mặt do chấn thương
Juventus sẽ phải đối diện với quãng thời gian 6 tháng tới không có Giorgio Chiellini sau khi anh trải qua một ca phẫu thuật đầu gối.
De Ligt bị cà khịa cực gắt ngay trong đêm vinh danh tại quê nhà Hà Lan
Tiền đạo kỳ cựu Huntelaar châm chọc trung vệ tân binh của Juventus cũng như người đồng đội cũ ở Ajax Amsterdam trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất...
Sau Ramsey, Juventus sắp có thêm một ngôi sao của Arsenal
Juventus muốn mua Mustafi của Arsenal, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ sinh năm 1992 khi Giorgio Chiellini dính chấn thương nặng.
Koeman bảo vệ De Ligt sau khởi đầu thất vọng ở Juventus
HLV Ronald Koeman cho rằng De Ligt đang bị Juventus sử dụng sai cách và lên tiếng ủng hộ cầu thủ trẻ này sau màn ra mắt không như ý vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X