Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 cái tên nào sẽ phải rời Juventus ở Hè 2020?

Thứ Năm 21/05/2020 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Sports Mole vừa hé lộ danh sách những cái tên mà Juventus muốn thanh lý, trong đó phải kể đến tiền vệ sáng tạo Miralem Pjanic.

Juventus dự kiến thu 100 triệu bảng từ 4 cầu thủ nào


Dù sở hữu tiềm lực tài chính thuộc vào diện hàng đầu tại Serie A song Juventus vẫn ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Nhà ĐKVĐ Serie A đã phải đề nghị các ngôi sao phải giảm lương, để chia sẻ khó khăn với CLB. Đồng thời kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của "Lão bà" nhiều khả năng sẽ phải điều chỉnh.
 
Chuyển nhượng của Juventus Chia tay 4 cầu thủ ở Hè 2020 hình ảnh

Pjanic bị đưa vào danh sách thanh lý


Theo đó, Juventus được cho không còn đủ sức thực hiện những thương vụ lớn. Thậm chí để có kinh phí mua sắm cầu thủ, đội bóng thành Turin buộc lòng phải chia tay một vài cái tên trong đội hình. 

Hôm qua, trang Sports Mole đã hé lộ danh sách những cầu thủ mà Juventus đang tính bán. Đầu tiên là Miralem Pjanic, tiền vệ người Bosnia vẫn đang thi đấu tốt nhưng đã 30 tuổi và hiện tại đội bóng thành Turin cũng không thiếu nhân sự cho tuyến giữa.
Juventus đổi Pjanic lấy Rakitic: Nước cờ khôn ngoan?
Theo Marca, Barca và Juventus đang đàm phán về khả năng thực hiện vụ trao đổi cầu thủ giữa hai bên.
Cái tên thứ 2 là Douglas Costa - cầu thủ người Brazil gia nhập đội bóng từ Bayern cách đây vài năm song chơi kém ổn định và cũng không phải cầu thủ quá quan trọng.

Ngoài ra Juventus cũng sẵn sàng đàm phán với các đối tác về bộ đôi Sami Khedira và Gonzalo Higuain. Cả hai đều đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Dự kiến Juventus có thể thu về khoảng 100 triệu bảng từ 4 cái tên này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X