Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thắng tối thiểu trong trận Derby thành Turin

Chủ Nhật 29/09/2013 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng duy nhất của Pogba đầu hiệp hai, Juventus đã nhẹ nhàng kết thúc trận Derby thành Turin với 3 điểm trong tay.

Đúng tính chất của một trận Derby, cuộc đối đầu giữa Torino và Juventus đã sớm diễn ra trong một thế trận nảy lửa, kịch tính, và gần như không thể nhận ra bất cứ khoảng cách nào về thực lực giữa hai đội vào thời điểm hiện tại.

juventus
 

Thậm chí Torino, đội vốn được xếp 'chiếu dưới' trong trận đấu này, mới là những người chơi có phần ấn tượng hơn trong hiệp một, vì dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Cerci, họ đã tạo ra được rất nhiều tình huống lên bóng và tiếp cận rất nguy hiểm trước khu vực cầu môn của Juventus.

Trong khi đó đối với các nhà đương kim vô địch Serie A, tuy cũng đã có được không ít cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, nhưng cũng không khó để nhận ra sự thận trọng vẫn còn hiện hữu đâu đó trong các đường bóng của các học trò HLV Conte, trái ngược hoàn toàn với sự cởi mở từ các cầu thủ đội chủ nhà.

Tuy nhiên nhìn một cách tổng thể, diễn biến trong 45 phút đầu tiên trên sân Olimpico di Torino đã diễn ra khá hấp dẫn, với rất nhiều cơ hội chia đều cho cả hai đội, chỉ đáng tiếc là đã không có bàn thắng nào được ghi đến khi hai đội rời sân tạm nghỉ.

Mặc dù vậy, chỉ không lâu sau khi hiệp hai trở lại, bàn thắng cũng đã sớm xuất hiện sau pha đứng tại chỗ đánh đầu của Pogba ở phút 53, cũng đồng nghĩa với việc Juventus đã có được bàn thắng để vượt lên dẫn trước 1-0.

Đến thời điểm này, khi đã có được điều mình muốn (dù chỉ là 1 bàn), lối chơi đề cao sự chắn chắn của HLV Conte càng được các học trò của ông triển khai triệt để hơn nữa. Họ không còn quá coi trọng tấn công, thay vào đó là tập trung vào khả năng giữ bóng ở khu trung tuyến, điều không ít lần khiến các cầu thủ Torino 'nóng mặt', để rồi dẫn đến hàng loạt tình huống vào bóng khá nguy hiểm trong suốt khoảng còn lại của trận đấu.

Nhưng có lẽ cũng chẳng một CĐV đội khách nào còn quá để tâm đến sự 'thô bạo' của Torino, vì chung cuộc họ vẫn có được 3 điểm, và quan trọng hơn là không có một cầu thủ nào dính chấn thương, điều vô cùng quan trọng khi mà giữa tuần này Juventus sẽ trở lại đấu trường Champions League, trước khi bước vào trận đấu với Milan vào cuối tuần sau.

Đội hình xuất phát:
Torino:
Padelli; Rodriguez, Glik, Moretti; Darmian, Brighi, Vives, El Kaddouri, D’Ambrosio; Cerci, Immobile
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pogba, Marchisio, Asamoah; Tevez, Giovinco

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X