Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thẳng thừng từ chối lời đề nghị "khủng" của Bayern Munich

Thứ Tư 29/08/2012 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng thành Turin đã thẳng thừng từ chối khi nhận được lời đề nghị 60 triệu euro cho bộ đôi Vidal và Marchisio tới từ phía Bayern Munich.

Mùa giải năm nay, Bayern Munich đang rất quyết tâm giành được "Chiếc đĩa bạc" tại Bundesliga sau khi đã để tuột mất vào tay Dortmund 2 mùa giải liên tiếp. Với những bản hợp đồng như Javi Martinez hay Mario Mandzukic, "Hùm xám" xứ Bavaria đang phần nào thể hiện tham vọng "bá chủ" trên những đấu trường mà họ tham dự. Thế nhưng, dường như ban lãnh đạo Bayern vẫn chưa muốn dừng lại trên TTCN khi mới đây nhất, đội bóng nước Đức đang nhắm tới bộ đôi Vidal và Marchisio của CLB Juventus.

Vidal và Marchisio
Vidal và Marchisio đang là những trụ cột không thể thiếu tại Juventus.

Phía Bayern Munich sẵn sàng trả cho đội bóng thành Turin mức giá 60 triệu euro cho 2 ngôi sao này. Tuy nhiên, Juventus đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trên khi cho rằng những trụ cột này không phải để bán. Điều này quá dễ hiểu khi Vidal cùng Marchisio là những "công thần" không thể thiếu khi đóng góp rất nhiều vào chức vô địch của "bà đầm già" mùa giải trước. Chính vì thế, cơ hội để "Hùm xám" tạo thêm "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là rất thấp.

Bộ đôi của Juventus cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn trên thế giới như Real Madrid, Man Utd hay PSG. Thế nhưng, với thái độ lạnh lùng khi đàm phán, những "đại gia" trên đành phải ngậm ngùi rút lui. Theo một số thông tin thì Man Utd vẫn đang theo đuổi tiền vệ Marchisio khi Quỷ Đỏ thành Manchester đang tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm trong đội hình tại mùa giải năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X