Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thăng hoa với cặp song sát Di Maria - Vlahovic

Thứ Ba 16/08/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã vượt qua Sassuolo trong ngày ra quân ở Serie A nhờ màn tỏa sáng của cặp đôi tiền đạo Di Maria – Vlahovic.

Juventus thăng hoa với cặp song sát Di Maria - Vlahovic

Juventus mở tỉ số ở phút 26 nhờ công của Di Maria. Tiền vệ người Argentina ghi bàn ngay trong trận ra mắt Juve với một siêu phẩm vô lê đẹp mắt từ quả tạt của Alex Sandro. Bóng từ cú sút của Di Maria đập đất nảy qua tầm với của thủ môn Andrea Consigli.

di maria vlahovic
Juventus thăng hoa với cặp song sát Di Maria - Vlahovic

Vlahovic nhân đôi cách biệt cho Juventus với một quả penalty ở phút 43, sau khi chính anh bị phạm lỗi bởi Marco Ferrari trước đó. Đây là bàn thắng thứ 10 của Vlahovic cho Juve kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ hồi tháng 1 từ Fiorentina.

Đến phút 51, Vlahovic ghi được bàn thắng thứ 2 từ pha kiến tạo của Di Maria. Cặp song sát này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bàn thắng cho Juventus, khi HLV Allegri cho họ đá cạnh nhau ở sơ đồ 4-4-2.

Juventus thăng hoa với cặp song sát Di Maria - Vlahovic 1
Di Maria ra mắt Serie A với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Điểm đen của Juventus ở trận đấu này là Vlahovic phải rời sân ở phút 66 vì chấn thương háng. Người vào thay là Fabio Miretti không để lại được nhiều dấu ấn và Juventus cũng không ghi thêm được bàn thắng nào.

Sau trận đấu, Vlahovic đã dành những lời khen có cánh cho tân binh Di Maria của Juventus: “Cảm giác của tôi khi được chơi cùng Di Maria như thế nào ư? Nó thật tuyệt vời. Được chơi cùng một nhà vô địch như thế thật là vinh dự. Tôi cảm ơn anh ấy vì pha kiến tạo. Điều quan trọng nhất vẫn là có thể ra sân thi đấu và chiến thắng. Di Maria đã chơi một trận đấu tuyệt vời”.

Juventus sẽ hành quân đến sân của Sampdoria ở vòng đấu tiếp theo. Tạm thời thầy trò Allegri đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, có cùng hiệu số +3 với Napoli nhưng ghi được ít bàn thắng hơn.

Rabiot bị mẹ cấm đến MURabiot bị mẹ cấm đến MU
MU đang đối mặt với khó khăn lớn trong nỗ lực chiêu mộ Adrien Rabiot từ Juventus với sự tác động của mẹ kiêm người đại diện của tiền vệ 27 tuổi.
Adrien Rabiot còn tệ hơn Scott McTominay và FredAdrien Rabiot còn tệ hơn Scott McTominay và Fred
MU đang theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, nhưng những thống kê cho thấy phong độ của cầu thủ này còn tệ hơn bộ đôi Scott McTominay và Fred.
Juventus muốn trao đổi cầu thủ với MUJuventus muốn trao đổi cầu thủ với MU
Juventus được cho là chấp nhận để Adrien Rabiot tới MU ở Hè 2022, nhưng họ muốn có Anthony Martial theo chiều ngược lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X