Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thắng đậm Sassuolo, Inter gục ngã trước Napoli

Thứ Hai 16/12/2013 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong loạt trận đêm qua, Juventus đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước “tí hon” Sassuolo, trong khi đó, Inter lại tiếp tục gây thất vọng với thất bại 2-4 trước Napoli.

Juventus đã vùi dập Sassuolo với tỷ số 4-0
Juventus đã vùi dập Sassuolo với tỷ số 4-0

Giữa tuần qua, Juventus vừa trải qua cú sốc lớn sau khi bị Galatasaray “đá văng” khỏi Champions League và họ đã dồn mọi uất ức vào cuộc chiến với “tí hon” Sassuolo. Kết quả, sau 90 phút hành hạ đối phương, Lão bà đã có chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0.

Carlos Tevez là người hùng của đội bóng thành Turin trong trận đấu này với cú hat-trick, bàn thắng còn lại của Juventus được thực hiện do công của Peluso. Với chiến thắng này, Bianconeri đã khẳng định vững chắc ngôi đầu bảng, đồng thời gây áp lực lên AS Roma trong cuộc đại chiến với AC Milan vào đêm nay.

Trở lại với diễn biến trận đấu, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus đã tạo ra sức ép khủng khiếp. Chỉ mất 15 phút để họ làm nên sức khác biệt. Từ pha dứt điểm của Vidal, thủ thành Pegolo đẩy bóng ra, Tevez đã ập vào rất nhanh, mở tỷ số cho Lão bà.

Tới phút 28, Tevez lại đặt dấu giày vào bàn thắng thứ 2 của Juventus. Lần này, anh là người thực hiện pha sút phạt để Peluso băng vào dũng mãnh, đánh đầu tung lưới Sassuolo. Trận đấu đã được định đoạt quá chóng vánh.

Phút 45, tiền đạo người Argentina lại tận dụng rất tốt sai lầm của hàng phòng ngự Sassuolo, trước khi đi bóng qua cả thủ thành Pegolo và dứt điểm tung lưới đối phương, nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. Tới phút 67, El Apache đã hoàn tất cú hat-trick của mình, đồng thời ấn định tỷ số 4-0 cho Juventus sau pha đệm bóng ở cự ly gần từ cú căng ngang của Isla.

Đội hình thi đấu:
Juventus:
Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Isla, Vidal (Padoin 75), Pogba, Asamoah, Peluso (De Ceglie 56); Tevez (Quagliarella 70), Llorente
Sassuolo: Pegolo; Marzorati, Bianco, Antei; Gazzola, Marrone, Magnanelli (Chibsah 71), Kurtic (Zaza 51), Longhi; Missiroli, Floro Flores (Masucci 75)

Napoli, đội bóng cũng vừa bị loại khỏi Champions League giữa tuần qua, đã bước vào trận cầu tâm điểm vòng đấu này với Inter ít giờ sau đó. Đây là trận đấu đặc biệt bởi hai HLV Mazzarri và Benitez có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ.

Napoli cũng xuất sắc giành chiến thắng trước Inter
Napoli cũng xuất sắc giành chiến thắng trước Inter

Sau 90 phút so tài căng thẳng tại San Paolo, Napoli đã xuất sắc có được chiến thắng 4-2 trước đội bóng thành Milan. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Benitez đã khẳng định chắc chắn vị trí thứ 3 của mình với khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ 4, Fiorentina.

Ra quân với đội hình mạnh nhất, Inter và Napoli đã không ngần ngại đôi công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay từ phút thứ 9, Higuain đã giúp Napoli vượt lên dẫn trước sau pha vô lê hóc hiểm từ cú phá bóng không tốt của hậu vệ đối phương.

Inter có thế trận nhỉnh hơn sau bàn thua vỗ mặt và tới phút 35, Cambiasso đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau pha dứt điểm ở cự ly gần. Tuy nhiên, khi khán giả Inter vẫn đang hân hoan với bàn thắng này, họ đã bị dội gáo nước lạnh.

Phút 39, trong tình huống phản công của Napoli, bóng tới chân D. Mertens, cầu thủ này đã tung ra cú dứt điểm rất nhanh tung lưới thủ thành Handanovic, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Thảm họa tiếp tục tới với Inter. Chỉ 2 phút sau, B. Džemaili đã có mặt rất đúng lúc, đá bồi tung lưới Handanovic, giúp Napoli dẫn trước 3-1. Dù vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, Nagatomo đã nhen nhóm tia hy vọng cho Nerazzurri với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3.

Inter dồn lên với sức ép cao độ trong hiệp 2. Tuy nhiên, những chân sút của họ lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành đối phương. Hậu quả, họ đã phải nhận cú đâm chí tử của đội chủ nhà ở phút 80. José Callejón chính là người đã tiễn đội bóng thành Milan xuống địa ngục.

Đội hình thi đấu:
Napoli:
Rafael; Maggio, Fernandez, Albiol, Reveillere (Pandev 90); Inler, Dzemaili; Insigne, Callejon, Mertens (Armero 85); Higuain (Behrami 78)
Inter: Handanovic; Campagnaro (Icardi 82), Ranocchia, Rolando; Jonathan, Taider (Kovacic 61), Cambiasso, Alvarez, Nagatomo; Guarin; Palacio

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X