Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thách thức Chelsea vụ Sandro

Thứ Bảy 10/06/2017 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

London Evening Standard khẳng định, Juventus chỉ chấp nhận bán hậu vệ Alex Sandro nếu có đội bóng nào chi ra 52 triệu bảng.

Chelsea đang lên kế hoạch tìm người chia lửa với Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa có một mùa giải thành công, nhưng Conte lo ngại rằng thể lực của anh có thể bị bào mòn sau một mùa giải phải hoạt động quá nhiều. Không những vậy việc trở lại Champions League cũng yêu cầu vị chiến lược gia người Italia phải có 2 ngôi sao chất lượng ở cùng một vị trí. Conte đã nhắm hậu vệ Alex Sandro của Juventus để tăng chất lượng cho hành lang cánh trái.
Juventus thach thuc Chelsea vu hau ve Alex Sandro hinh anh
Chelsea hỏi mua Sandro với giá 35 triệu bảng
Sự có mặt của hậu vệ Sandro sẽ khiến Alonson phải nỗ lực nhiều hơn, và Chelsea là đội có lợi nhất từ điều này. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Brazil đã chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Cầu thủ 26 tuổi công thủ rất hoàn hảo. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ cùng khả năng tạt bóng tốt, Sandro luôn chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp, không những vậy những lần tham gia tấn công của anh mang lại rất nhiều cơ hội cho các đồng đội.
Chelsea chốt 35 triệu bảng cho sao Juventus
Tờ La Stampa khẳng định, chuyển nhượng Chelsea đã chốt 35 triệu bảng cho hậu vệ Alex Sandro của Juventus.
HLV Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea phải mang về bằng được Sandro ở Hè 2017. Đội ngũ chuyển nhượng của The Blues cũng đã bắt tay vào việc đàm phán. Họ đã gửi đến Juventus lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn cho một hậu vệ, nhưng đại diện của Italia đã từ chối. London Evening Standard khẳng định, Juventus chỉ chấp nhận bán Sandro nếu có đội bóng nào chi ra 52 triệu bảng. Việc cầu thủ người Brazil còn đến 3 năm hợp đồng cho phép đội bóng thành Turin làm giá cho ngôi sao của mình.
Juventus thach thuc Chelsea vu hau ve Alex Sandro hinh anh 2
Juventus chỉ bán hậu vệ Alex Sandro nếu nhận được 52 triệu bảng
Chelsea sẽ phải tiến hành đàm phán để giảm giá chuyển nhượng, họ sẽ không bao giờ chấp nhận con số mà Juventus đưa ra. Trong trường hợp đại diện của Italia quá cứng rắn, The Blues sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Ryan Bertrand cũng đang là một trong những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, Chelsea dự định chi ra 20 triệu bảng để mua lại cầu thủ này. Trước đó, họ để ngôi sao người Anh đến sân St Mary với giá 10,5 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X