Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus “tăng tốc” trong thương vụ Chicharito

Thứ Bảy 30/08/2014 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Bà đầm già” đang cho thấy quyết tâm theo đuổi tiền đạo đang bị thất sủng Chicharito của Man United.

Chicharito vẫn được HLV Van Gaal trao cơ hội
Chicharito

Tờ Sky Italia cho hay, Juventus đã đặt lên bàn đàm phán với MU một mức giá mới. Họ hy vọng 19 triệu Euro là đủ để thuyết phục Quỷ Đỏ nhả Chicharito. Theo đó, 2 triệu sẽ được trả trước cho Man Utd khi Juve chỉ muốn mượn tiền đạo người Mexico trong mùa giải này. 17 triệu còn lại nhằm mua đứt anh vào mùa hè 2015.

Một lời đề nghị khá hấp dẫn cho Man United đối với một cầu thủ như Chicharito. Tuy nhiên, cái khó cho Juventus lại là MU… không cần tiền của họ. Trên thực tế, Quỷ Đỏ từ trước đó đã có kế hoạch “thòng” Chicharito như một phần trong vụ chuyển nhượng Arturo Vidal từ chính Juventus.

Đối với đội bóng nước Ý, mất Vidal để được Chicharito rõ ràng là một nước cờ không hề khôn ngoan. Tuy nhiên, họ lại đang nắm giữ lợi thế khi Vidal đã cam kết tương lai ở Turin, còn MU lại muốn dứt Chicharito càng sớm càng tốt. Và dù sao, nếu thương vụ này không thành, Juventus có thể chuyển hướng sang Radamel Falcao, tiền đạo đang không hạnh phúc tại Monaco.

Về phía Chicharito, anh có lẽ chỉ còn sự lựa chọn rời Old Trafford khi đã không còn nằm trong kế hoạch của Louis Van Gaal. Hàng tấn công của MU với những Rooney, Van Persie, Welbeck, Mata, Januzaj... vốn đã khá chật chội giờ lại thêm “siêu bom tấn” Di Maria. Tuyển thủ Mexico nên có những động thái quyết liệt để được ra đi, khi mà xếp hàng đón anh không chỉ có Juventus mà còn cả Atletico Madrid và Valencia.

Gia nhập Man Utd từ năm 2010, Chicharito đã có 59 bàn thắng sau 153 lần ra sân. Anh đã có mùa giải ra mắt thi đấu khá thành công trước khi bị đày ải làm một “dự bị hạng sang” trên khán đài.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X