Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus “tấn công” TTCN: Drogba + 1 hậu vệ

Thứ Năm 13/12/2012 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các quan chức Juve thường xuyên tung hỏa mù. Mới rồi cả Nedved lẫn TGĐ Marotta còn nói rằng đội bóng thành Turin sẽ không mua chân sút thuộc dạng “top” nào trong tháng 1/2013. Nhưng những tin tức mới nhất lại cho thấy điều ngược lại.

Theo đó, Juve đang tiến gần tới một thỏa thuận với Drogba và đưa một loạt trung vệ, hậu vệ trái vào tầm ngắm. Drogba hiện đang tập cùng đội bóng cũ Chelsea và Juve vừa đưa ra đề nghị mới nhất là 8 triệu euro sau thuế cộng với tiền thưởng cho một năm rưỡi từ tháng 1/2013 tới tháng 6/2014. Rất có thể vụ này sẽ được chính thức hóa trong những ngày tới đây.

Juve sẽ lấy Drogba
 

Ngoài Drogba, Juventus còn nhắm đến 5 hậu vệ để chọn lấy 1 người trong số này. Họ là Bocchetti, Campagnaro, Peluso, Armero, Kolarov. Bocchetti là trung vệ của Zenit, Campagnaro là trung vệ của Napoli. Peluso là hậu vệ trái của Atalanta (cũng đá được trung vệ), Armero có thể đá mọi vị trí ở cánh trái của Udinese còn Kolarov cũng có thể đá cả hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái của Man City.

Sở dĩ Juve muốn bổ sung trung vệ bởi họ gần như chắc chắn sẽ đẩy Lucio đi trong tháng 1/2013 nên cần tìm một người khác bổ sung. Ngoài ra, Juve sẽ mất Ashamoah trong khoảng thời gian từ 19/1/2013 tới 10/2/2013 khi anh về Châu Phi dự CAN 2013 cùng tuyển Ghana.

Trong khoảng thời gian này Juve sẽ đá 4 trận Serie A với Udinese, Genoa, Chievo và Fiorentina nên Conte đã tính tới phương án tìm người thay Ashamoah từ bây giờ. Peluso, Armero, Kolarov đều có thể đá hậu vệ hoặc tiền vệ trái. Có tin nói Juve đã đề nghị trả 6,5 triệu bảng cho Kolarov.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X