Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tái khởi động thương vụ Van Persie

Thứ Ba 22/05/2012 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Từng có lúc cho biết sẽ từ bỏ thương vụ Robin Van Persie song trước động thái "vùng vằng" của tiền đạo 28 tuổi với CLB chủ quản Arsenal, nhiều khả năng Bà đầm già thành Turin sẽ quay lại để giải thoát cho ngôi sao người Hà Lan này.

Tuần trước, báo chí nước Anh đã đưa tin về mối căng thẳng ngày một gia tăng giữa Van Persie và BLĐ Arsenal. Theo đó, chân sút chủ lực của The Gunners muốn được đối đãi tử tế hơn bằng một bản hợp đồng hàng khủng chứ không chỉ đơn giản là cao hơn con số 70.000 bảng/tuần bèo bọt mà anh đang được nhận. Còn ở chiều ngược lại, Arsenal nhất quyết sẽ không chịu chiều theo yêu sách của Van Persie mà còn lên tiếng "dọa dẫm" chân sút người Hà Lan rằng sẵn sàng kìm kẹp anh ở lại Emirates thêm một năm nữa rồi mùa hè 2013 muốn đi đâu thì đi.

van persie
Tương lai của Van Persie vẫn còn là một dấu hỏi lớn
Điều này khiến các CĐV Arsenal không khỏi lo ngại về một cuộc chia tay của Van Persie đối với The Gunners. Và mối lo ấy ngày một hiện hữu hơn khi một CLB trước đó từng từ bỏ ý định sở hữu anh nay lại chuẩn bị quay lại bàn đàm phán, đó chính là Juventus.

Được biết ngoài Bianconeri thì Man City cũng rất mến mộ tài năng của Robin Van Persie. Song do luật công bằng tài chính mà UEFA mới thông qua, The Citizens tỏ ra rụt rè hơn Juventus bởi họ đã-đang sở hữu một loạt ngôi sao đắt đỏ rồi. Do đó, Juventus có thể nói đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong việc giành chữ kí Van Persie nếu ngôi sao này không còn mặn mà với Arsenal.

Tuy nhiên, vì lo ngại Van Persie cũng đang có những thỏa thuận ngầm của riêng mình với những đội bóng khác, Juventus cũng không chỉ tập trung vào mỗi việc lôi kéo chân sút người Hà Lan. Vì thế, ngoài thủ quân của Arsenal, Lão bà còn đang nhòm ngó tới 3 ngôi sao cỡ bự khác là Edin Dzeko, Gonzalo Higuain và cả Edison Cavani của Napoli.

Hiện mức giá mà Juve gạ mua Van Persie vẫn chưa được tiết lộ, song theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì chắc chắn con số đó sẽ lớn hơn 20 triệu bảng kèm theo mức lương hời hơn 130.000 bảng/tuần mà Arsenal mới đưa ra để giữ chân Van Persie.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X