Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ trao cho Jovetic áo số 10 huyền thoại

Thứ Hai 27/05/2013 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Stevan Jovetic từ Fiorentina. Lần này, đương kim vô địch Italia muốn bỏ ra 30 triệu euro và hứa hẹn trao cho Jovetic chiếc áo số 10 huyền thoại.

Juventus vẫn đang nỗ lực trong vụ Jovetic
Juventus vẫn đang nỗ lực trong vụ Jovetic

Theo Corriere dello Sport, HLV Antonio Conte tin rằng Jovetic là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của đội bóng. Tuyển thủ quốc gia Montenegro cũng đã tuyên bố muốn ra đi. Mức giá của Jovetic sẽ không rẻ bởi Fiorentina không hề muốn bán ngôi sao số một cho kình địch.

Người đại diện của Jovetic cũng tiết lộ việc anh muốn ở lại Italia. Vì thế, lời đề nghị 28 triệu euro của Arsenal coi như vô nghĩa.

Nhằm thuyết phục Jovetic, Juventus đã dự định trao chiếc áo số 10 cho anh. Mới cách đây 1 năm, số 10 của Juventus còn được Alessandro Del Piero, huyền thoại bất tử của CLB, nắm giữ. Việc “Bà đầm già” quyết định trao áo số 10 thể hiện niềm tin cực lớn của họ đặt vào Jovetic.

Juventus cũng muốn bổ sung Manolo Gabbiadini, Luca Marrone và Mauricio Isla như là một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng.

Song song với thương vụ Jovetic, Juventus vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Carlos Tevez. Hợp đồng của tiền đạo người Argentina sẽ hết hạn trong mùa Hè này và Man City vẫn chưa bày tỏ ý định muốn giữ anh ở lại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X