Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ quay lại với thương vụ Zuniga vào tháng 1

Thứ Hai 09/09/2013 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Juventus đang lên kế hoạch để quay trở lại với thương vụ Zuniga, cái tên mà họ rất muốn đưa về sân Juventus Arena trong mùa hè qua.

Conte đã quan tâm đến Juan Zuniga từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè và có những lúc, tưởng như Juventus đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh người Colombia này.

Tuy nhiên, bất chấp việc Zuniga đã công khai bày tỏ mong muốn được chuyển đến chơi cho nhà ĐKVĐ Serie A, Napoli vẫn nhất quyết không bán anh cho đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến chức vô địch của mình.

Mặc dù vậy, đại diện của Juventus vẫn khẳng định họ không bỏ cuộc và sẽ quay trở lại với thương vụ này vào tháng 1 tới.


Zuniga là  mẫu cầu thủ mà Conte rất muốn sở hữu

Zuniga được đánh giá là 1 trọng những hậu vệ biên xuất sắc nhất tại Serie A hiện nay. Khả năng tấn công tương đối tốt của cầu thủ 28 tuổi này rất phù hợp với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của Conte, nơi mà hai cầu thủ chạy cánh được “khoán” toàn bộ hành lang của mình.

Hiện tại, dưới thời HLV Rafael Benitez, Zuniga vẫn là 1 mắt xích quan trọng trong đội hình Napoli. Anh đã góp mặt trọn vẹn 180 phút trong 2 trận đấu đầu tiên của Napoli ở mùa giải mới.

Ngoài Zuniga, Juventus còn quan tâm đến 1 mục tiêu khác cho vị trí này đó là cầu thủ người Serbia Aleksandar Kolarov của Man City.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X