Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ không thể chạm tới Mauro Icardi

Thứ Ba 28/04/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elio Letterio Pino, một thành viên trong đội ngũ quản lý của tiền đạo Mauro Icardi đã lên tiếng hé lộ về tương lai cầu thủ người Argentina

PSG có khả năng sở hữu Mauro Icardi cao nhất


Trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Mauro Icardi ghi tới 111 bàn thắng sau 188 trận đấu. Tuy nhiên, cầu thủ này đã xuất hiện mâu thuẫn trầm trọng với ban lãnh đạo đội bóng từ đầu năm ngoái (ra yêu sách đòi tăng lương và khi không được đáp ứng thì không chịu ra sân).

Sau khi tiếp quản Inter Milan vào Hè năm ngoái, HLV Conte đã quyết định đẩy cầu thủ người Argentina tới PSG và đội bóng nước Pháp được quyền mua đứt tiền đạo này với số tiền 70 triệu euro vào cuối mùa 2019/20. Hiện Icardi đang chơi tốt ở Pháp (20 bàn sau 31 trận).
 
Juventus nhận tin buồn vụ tiền đạo Mauro Icardi hình ảnh

Juventus đang quan tâm Mauro Icardi


Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho hay Icardi muốn trở lại Italia bởi nhận được lời mời chào từ Juventus. Hôm qua, Elio Letterio Pino, một trong 3 quản lý của Icardi đã hé lộ:

"Chủ tịch của Napoli (De Laurentiis) từng tìm mọi cách để có được Icardi ở Hè năm ngoái, nhưng cậu ấy đã từ chối. Cậu ấy không muốn trở thành kẻ phản bội trong mắt các Interista bằng việc gia nhập 1 đội bóng khác ở Italia".

"Còn hiện tại, tôi không muốn đào quá sâu vào câu chuyện tương lai của Icardi như sự tôn trọng dành cho PSG. Đội bóng Pháp có điều khoản mua đứt cậu ấy và nếu họ không làm như vậy, Wanda Nara (vợ đồng thời cũng đại diện chính của Icardi) sẽ phải phân tích những khả năng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

"Khả năng Icardi tới Juventus ư? Tôi nghĩ nhiều NHM của họ thích điều đó, nhưng như tôi đã đề cập thương vụ này rất khó xảy ra vì nhiều lý do".

Inter Milan tính bán Icardi để mua Pogba: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa
Theo thông tin được tờ Tuttosport đăng tải, Inter Milan sẽ sử dụng số tiền bán tiền đạo Mauro Icardi vào thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU.
Cựu cầu thủ hé lộ thương vụ khủng mà Juventus đang theo đuổi
Cựu tiền đạo người Pháp David Trezeguet cho hay Juventus đang tiến hành theo đuổi tiền đạo Mauro Icardi, người thuộc biên chế của Inter Milan nhưng đang chơi...
‘Mauro Icardi sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho AC Milan’
Cựu danh thủ Marco Simone khuyên AC Milan nên ký hợp đồng với Mauro Icardi từ hàng xóm Inter để nâng cấp hàng công.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X