Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ không tạo "bom tấn" trong kì chuyển nhượng mùa đông

Thứ Hai 14/01/2013 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Inter Milan, đến lượt Juventus cũng khẳng định sẽ không mạo hiểm đầu tư vào một thương vụ lớn nào trong tháng Một này.

Với đội hình hiện tại, lực lượng của Juventus có thể nói là khá ổn ngoại trừ việc HLV Conte đang xem xét bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp cho hàng công để chuẩn bị cho Champions League. Một số cái tên đang được Bianconeri đưa vào tầm ngắm như Drogba, Fernando Llorente,... Ngoài ra, Juventus không cần thêm sự bổ sung quá lớn nào bởi HLV Conte đang có gần như đội hình tốt nhất vào lúc này. Sự xuất hiện của một tân binh nữa có thể phá vỡ cấu trúc ổn định của Bianconeri trong thời điểm hiện tại.

juventus
Juventus không cần thiết phải bổ sung lực lượng trong tháng Mt

Vì vậy, Juventus cũng gia nhập vào nhóm những câu lạc bộ không tạo ra thương vụ lớn nào trong kì chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan cũng khẳng định dù đang có phong độ bất ổn, thế nhưng Nerazzurri sẽ đợi đến kì chuyển nhượng mùa hè rồi mới quyết định chi tiền cho những thương vụ lớn. Những ông lớn đang tỏ ra thận trọng hơn khi bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông bởi rất nhiều thương vụ "bom tấn" đã thất bại trong quãng thời gian này.

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta khẳng định Juventus sẽ không tạo ra thương vụ lớn nào trong mùa đông này:" Tôi dự kiến Juventus sẽ không đầu tư lớn trong kì chuyển nhượng tháng Một. Đây không phải thời điểm để Juventus có được những sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi cũng theo dõi một số cầu thủ và đánh giá năng lực của họ, nhưng lúc này chúng tôi chỉ mong đợi sự trở lại của các cầu thủ bị chấn thương và những cầu thủ đang thi đấu tại CAN Cup.

Việc để thua Sampdoria và gần nhất là hòa Parma khiến khoảng cách giữa Juventus và đội đứng thứ hai Lazio chỉ còn 3 điểm. Tuy nhiên, GĐĐH Marotta không hề lo ngại chuyện này:" Chẳng có lý do gì để lo lắng cả. Chúng ta nên nhìn vào thực tế rằng không ai có thể thắng mãi được. Điều quan trọng là kết quả vào cuối mùa".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X