Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức từ bỏ thương vụ Luis Suarez

Thứ Hai 21/09/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus lên tiếng xác nhận rằng đội bóng thành Turin sẽ không tiến hành chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Barcelona.
Suốt thời gian qua, báo chí châu Âu liên tục phát đi thông tin cho rằng Luis Suarez đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Juventus. Thậm chí, ngôi sao người Uruguay được cho đã đạt được chứng chỉ ngôn ngữ Italia để đủ điều kiện nhập quốc tịch Italia.
Tin chuyển nhượng Juventus sẽ không mua tiền đạo Luis Suarez hình ảnh
Giám đốc Fabio Paratici xác nhận không chiêu mộ Suarez

Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã xác nhận nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải từ bỏ kế hoạch đưa về Luis Suarez bởi thời gian nhập tịch của tiền đạo sinh năm 1987 kéo dài hơn so với dự định của đội bóng.

Nói cách khác, Juventus cực khó hoàn tất thương vụ Luis Suarez trước khi kì chuyển nhượng hè 2020 khép lại vào đầu tháng 10. Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu châu Âu mà từng tiết lộ trước một loạt thương vụ đình đám, Fabrizio Romano dẫn lại lời ông Fabio Paratici: "Luis Suarez từng là mục tiêu của Juventus nhưng giờ thì không. Chúng tôi không thể ký hợp đồng vì cậu ấy không có hộ chiếu Italy. Vấn đề nhập tịch chính là trở ngại không thể vượt qua trong thương vụ này".

Không còn cơ hội gia nhập Juventus, Luis Suarez vẫn còn nhiều lựa chọn nếu nhất quyết rời Barca. Sau khi lên nắm quyền ở Camp Nou, tân HLV trưởng Ronald Koeman công khai gạt Suarez ra khỏi đội hình Barca. Tuy nhiên, mới đây nhà cầm quân người Hà Lan bất ngờ thay đổi thái độ khi khẳng định nếu Suarez muốn ở lại, anh vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng.

HLV Pirlo cho biết Bianconeri chắc chắn sẽ chiêu một thêm tiền đạo. Juventus nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Edin Dzeko, tiền đạo đang khoác áo AS Roma.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X