Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Juventus tin tưởng Pirlo, sẽ để Ronaldo ra đi

Thứ Năm 11/03/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Juventus sẵn sàng chia tay Cristiano Ronaldo ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.

Ronaldo sẽ rời Juventus?

Được biết ngay sau khi bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này, ban lãnh đạo Juventus đã tiến hành cuộc họp thảo luận về kế hoạch và định hướng lâu dài của đội bóng. Theo đó, 4 cái tên gồm Szczesny, De Light, Chiesa và McKennie được "quy hoạch" tạo thành bộ khung Juventus trong nhiều năm tới. 

NÓNG Juventus tin tưởng Pirlo, sẽ để Ronaldo ra đi hình ảnh
Juventus sẵn sàng để Ronaldo ra đi hè tới.

Điều đáng nói, cái tên Ronaldo không hề xuất hiện trong bản kế hoạch tương lai của Juventus. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay giữa CR7 và Bà Đầm Già thành Turin sẽ sớm có buổi làm việc trong thời gian tới.

Hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau. Nếu không để cầu thủ 36 tuổi ra đi trong hè tới, đội bóng áo sọc trắng đen sẽ đối diện với nguy cơ mất trắng ngôi sao này trong trường hợp đôi bên không thống nhất được về việc gia hạn hợp đồng.

Trước đó, ngay sau thất bại trước Porto, giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã lên tiếng khẳng định đội bóng chưa vội tính đến tương lai của Ronaldo.

"Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn 1 năm. Chúng tôi vẫn còn thời gian để thảo luận với Ronaldo. Việc gia hạn không phải ưu tiên lúc này."

Ở một diễn biến khác, Juventus sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Pirlo bất chấp thành tích của đội bóng mùa này ra sao.

Cristiano Ronaldo là một sai lầm đắt giá của JuventusCristiano Ronaldo là một sai lầm đắt giá của Juventus
Cựu chủ tịch Giovanni Gigli cho rằng Juventus nên thanh lý Cristiano Ronaldo vào cuối mùa giải và cầu thủ người Bồ là một sai lầm đắt giá của đội bóng.
Vì sao Ronaldo sợ bóng đến mức không dám đối mặt?Vì sao Ronaldo sợ bóng đến mức không dám đối mặt?
Cựu tiền đạo của Juventus, Nicola Amoruso đánh giá Cristiano Ronaldo quá quan tâm đến hình ảnh của mình và lẽ ra không nên đứng vào hàng rào chống đá phạt.
Pirlo khiển trách Ronaldo sau khi Juventus thua đau PortoPirlo khiển trách Ronaldo sau khi Juventus thua đau Porto
HLV Pirlo đã phê bình gay gắt các học trò trong tình huống Juventus để Sergio Oliveira chọc thủng lưới từ quả đá phạt, điểm mấu chốt dẫn đến việc đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X