Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus nguyện “đá chết bỏ” vì ngôi vô địch Serie A

Thứ Tư 03/03/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata cho hay Juventus sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng đoạt chức vô địch Serie A năm thứ 10 liên tiếp và quyết chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.
Sau trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Hellas Verona, Juventus đã tìm lại niềm vui. Đội bóng thành Turin đè bẹp Spezia 3-0 trên sân nhà Allianz vào đêm qua. Sau hiệp 1 bế tắc, thế trận bắt đầu xoay chuyển khi Federico Bernardeschi được tung vào sân và kiến tạo cho Morata (cũng xuất hiện từ băng ghế dự bị) khai thông bế tắc ở phút 62. Bernardeschi cũng là người tạo ra bàn thắng thứ 2 cho Juventus khi căng ngang cho Federico Chiesa lập công.

Phút 89, Ronaldo ấn định chiến thắng 3-0 cho Spezia sau một pha phản công nhanh. Đó cũng là kỷ niệm đẹp với CR7 trong ngày đánh dấu trận thứ 600 của sự nghiệp. Kết quả vừa rồi giúp Juventus thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Serie A Inter Milan xuống còn 7 điểm.

Alvaro Morata nguyện đá chết bỏ vì ngôi vô địch Serie A hình ảnh
Juventus mới thắng Spezia 3-0

Sau trận đấu, Alvaro Morata đã chia sẻ với Sky Italia: “Đây không phải là một mùa giải dễ dàng. Chúng tôi liên tục phải chơi với mật độ 3 ngày/ trận và có những cầu thủ quan trọng không thể góp mặt.

Suốt thời gian qua, chúng tôi phải hứng chịu không ít lời chỉ trích về những gì đã thể hiện, có thể từ những người không tin chúng tôi, thậm chí kể cả không thèm bật tivi hay tận mắt xem chúng tôi thi đấu.

Dù vậy, hãy tin là chúng tôi luôn làm việc và thi đấu vì mục tiêu chiến thắng, đoạt danh hiệu. Nếu chúng tôi có thất bại, toàn đội sẽ chúc mừng đội thắng cuộc. Tuy nhiên cho đến lúc đó chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng.

"Kể cả phải chết trên sân, chúng tôi cũng sẵn sàng và sẽ thi đấu cho đến khi nào cuộc chơi kết thúc và chẳng còn mục tiêu nào để hướng tới. Chỉ cần cơ hội chưa hết, chúng tôi sẽ quyết nắm bắt lấy".
 


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X