Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ bán Vidal để chiêu mộ Sanchez

Thứ Bảy 20/04/2013 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của hậu vệ Matteo Materazzi vừa lên tiếng tiết lộ Juventus sẽ bán Arturo Vidal trong mùa Hè này để có tiền chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barcelona.

Sanchez không tìm được chỗ đứng vững chắc ở Barca
Sanchez không tìm được chỗ đứng vững chắc ở Barca

Sanchez từng có những liên hệ nghiêm túc với một số đội bóng Italia trong mùa Hè. Anh đã có 2 mùa giải khó khăn với đội chủ sân Camp Nou. Trưởng thành vượt bậc ở Udinese, Sanchez được nhận định là một trong những tiền vệ cánh hay nhất thế giới. Anh chuyển tới Barca với rất nhiều sự kì vọng. Nhưng đã gần 2 năm, anh vẫn chưa thể tìm được một vị trí thích hợp cho mình.

Anh trai Marco của Materazzi cho biết Juventus đã sẵn sàng bán tiền vệ quan trọng của họ để có 24 triệu euro chiêu mộ Sanchez. Anh chia sẻ với Napolicalciolive.com: "Tôi tin rằng cậu ấy đang tới Juventus, đội bóng dường như định bán Vidal để tăng ngân sách."

"Cậu ấy là một tiền đạo mà Juve đang thiếu. Cậu ấy sẽ phù hợp với Conte. Việc cầu thủ người Chile (Vidal) ra đi sẽ không quá ảnh hưởng vì đội bóng đang có Pogba, người đã sẵn sàng chiếm một suất đá chính."

Trong mùa giải cuối cùng ở Italia, Sanchez đã có 12 bàn, 6 đường kiến tạo sau 33 trận cho Udinese. Đó cũng là đỉnh cao của tiền vệ này. Nếu trở lại Serie A, Sanchez có thể sẽ tìm lại được phong độ của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X