Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ bán Ronaldo ngay trong mùa hè năm sau?

Thứ Hai 09/11/2020 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng CLB Juventus sẽ không gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo mà sẽ rao bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

 Mùa giải 2020-2021 đang khởi đầu tương đối khó khăn với Cristiano Ronaldo. Kể từ đầu mùa, anh mới chỉ 5 lần ra sân cho Juventus và dù vẫn ghi được 6 bàn thắng nhưng có thể nhận thấy rằng phong độ và tầm ảnh hưởng của CR7 đang có dấu hiệu suy giảm rõ rệt. 

Chính vì lý do này, Juventus đang cân nhắc một cách kỹ lưỡng về việc gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Tờ SPORT của Tây Ban Nha thậm chí còn cho rằng đội bóng thành Turin có thể sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với Ronaldo và sẽ rao bán siêu sao người Bồ Đào Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Nguyên nhân chính là vì hợp đồng giữa Ronaldo và Juve chỉ còn thời hạn đến năm 2022 và chủ tịch Andrea Agnelli không muốn mất trắng cầu thủ đắt giá này.
Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Juventus ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau?

Nhà báo Romeo Agresti tiết lộ Juventus cảm thấy sẽ rất rủi ro khi đặt cược vào một cầu thủ năm nay đã 35 tuổi. Hơn thế nữa, sự có mặt của Ronaldo cũng chẳng thể giúp Bianconeri hiện thực hóa giấc mơ đăng quang Champions League như những ông chủ gia đình Agnelli từng kỳ vọng.

Cristiano Ronaldo đến với Juventus từ Real Madrid vào mùa hè năm 2018 với mức giá 100 triệu euro. Trong màu áo Bà Đầm Già thành Turin, Ronaldo đã thi đấu tổng cộng 94 trận và ghi được 71 bàn thắng. Khoảng thời gian ở Italia cũng giúp chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng có thêm 2 Scudetto và 1 Siêu cúp Italia.

Thế Trung

Neymar muốn tiếp tục gắn bó với PSG
Tiền đạo người Brazil đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng trong màu áo của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.
Paul Pogba chỉ là phương án dự phòng của Real Madrid
Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Paul Pogba sẽ là phương án dự phòng cho Real Madrid trong trường hợp CLB này không thể chiêu mộ Eduardo Cavaminga.
Huyền thoại Arsenal ngán ngẩm với trận thua tệ hại trước Aston Villa
Ian Wright đánh giá màn trình diễn của Arsenal trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Aston Villa là tồi tệ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X