Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sau chiến thắng: Đừng ăn mừng quá sớm

Thứ Hai 11/03/2013 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải nhờ đến bàn thắng muộn mằn của Giaccherini để khuất phục Catania ngay trên sân nhà. Nhưng niềm vui của Juventus đã được nhân đôi khi ở trận đấu cùng giờ, Napoli bất ngờ thúc thủ trước Chievo và cuộc đua giành scudetto mùa này gần như chỉ là của riêng những người con thành Turin.

Đến phút 90 đêm qua, ắt hẳn nhiều cổ động viên Juventus đã nghĩ đến một trận hòa cho đội chủ nhà. Nhưng đúng vào lúc ấy, Giaccherini bất ngờ lẻn vào vòng cấm Catania đón lấy đường bóng bật ra. Sau một nhịp xử lí bằng ngực, Giaccherini bình tĩnh tung ra cú dứt điểm để mang về chiến thắng cho Juventus. Một chiến thắng của bản lĩnh bởi Juventus đã thi đấu tấn công trong suốt cả trận. Và Giaccherini cũng thể hiện cái bản lĩnh của Juve bằng pha xử lí bình tĩnh trong tình huống làm bàn.

Juventus
Juventus đang độc hành trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A

Niềm vui của Juventus còn tăng lên gấp bội khi trong trận đấu cùng giờ, Napoli bất ngờ để thua Chievo với tỉ số 0-2 trên sân khách. Khoảng cách về mặt điểm số đã được nâng lên con số 9 trong khi Serie A chỉ còn mười vòng nữa là sẽ kết thúc. Nhưng nhiều người cho rằng với phong độ của Juventus trong thời điểm hiện tại, cuộc đua giành scudetto mùa này coi như đã được hạ màn.

Sau trận đấu, Giaccherini - người hùng của Juve phấn khích trả lời phỏng vấn khi cho rằng bàn thắng vừa qua có thể sẽ là tình huống định đoạt số phận của cả mùa giải:" Tôi hi vọng bàn thắng này sẽ giúp Juventus vô địch. Chúng tôi đang nhiều hơn Napoli chín điểm và chức vô địch gần như đã nằm trong tay".

Không quá phấn khích như Giaccherini, Buffon tỏ ra điềm tĩnh hơn rất nhiều khi cho biết chiến thắng này mang về cho Juventus tới... sáu điểm:" Nếu nhìn vào thành tích của đối phương trong vòng đấu vừa rồi, có thể nói rằng chúng tôi đã giành được sáu điểm nhờ chiến thắng vừa rồi. Hiện giờ, chúng tôi đang có lợi thế rất lớn trước AC Milan và Napoli".

Để tránh việc các học trò mắc sai lầm trong phần còn lại của mùa giải, HLV Conte khẳng định chặng đường dài vẫn còn ở phía trước và chuyện gì cũng có thể xảy ra:" Đó là một trận đấu mà chúng tôi cố gắng giành chiến thắng bằng mọi giá. Chúng tôi sẽ không vội tính đến chuyện tương lai xa vời. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung cho những trận đấu phía trước".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X