Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp sở hữu Llorente

Thứ Năm 24/01/2013 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng thì Juventus cũng đã thành công trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo ngôi sao của Athletic Bilbao, Fernando Llorente.

Llorente sẽ chính thức trở thành người của Juventus vào ngày 01/7 tới, sau khi anh hết hạn hợp đồng với Athletic Bilbao. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 4 năm, và mức lương của Llorente tại Juventus dự kiến vào khoảng 4,5 triệu euro/mùa.

llorente
Tháng 7 này, Llorente sẽ là người của Juventus

Sau mùa giải 2011/12 khá thành công cùng Athletic Bilbao, Llorente nhận được lời mời chào từ hàng loạt những tên tuổi của bóng đá châu Âu. Nhận biết được điều này, Llorente đã thể hiện mong muốn được ra đi, nhưng Bilbao thể hiện quyết tâm bằng mọi giá phải giữ chân được chân sút số 1 của CLB. Thiện chí của Bilbao đã được thể hiện, sau khi CLB đưa ra lời đề nghị hấp dẫn bằng bản hợp đồng mới với mức lương 4,8 triệu euro/mùa. Nhưng Llorente cương quyết nói không, và sau đó, anh đã phải nhận sự trừng phạt từ BLĐ đội bóng. Llorente bị đày ải trên băng ghế dự bị, phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu. La Liga 2012/13, anh đã có 12 trận thi đấu, nhưng có đến 11 lần vào sân từ băng ghế dự bị và mới chỉ có được 1 bàn thắng.

Llorente là gương mặt nhận được sự quan tâm rất lớn từ Juventus. Chân sút người Tây Ban Nha là ưu tiên hàng đầu của Lão bà ở TTCN Hè 2012, nhưng thái độ cương quyết từ phía Bilbao khiến những nỗ lực của Bianconeri trở nên vô nghĩa. Tuy nhiên, Hè 2013 tới, thời điểm mà Llorente trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bilbao, tham vọng của Juventus sẽ trở thành hiện thực.

Có được Llorente, xem như bài toán trên hàng công của Juventus đã có lời giải. Bên cạnh những Vucinic, Giovinco và Quagliarella, HLV Antonio Conte sẽ có thêm một sự lựa chọn cực kì chất lượng nữa. Ngoài ra, Llorente cũng sẽ là sự thay thế xứng đánh cho Alessandro Matri, người nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Juventus vào Hè 2013.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X