Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp ký hợp đồng với “ngôi sao của các ngôi sao”

Thứ Ba 17/04/2012 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải là Higuain, Luis Suarez, Torres, David Villa, Dzeko, Tevez hay Cavani…Juve chuẩn bị ký hợp đồng với một ngôi sao lớn và có thể nói chắc chắn là lớn nhất trong số các ngôi sao.

Người mà chúng ta nhắc đến ở đây là Antonio Conte. Dù mùa này Juve có đoạt Scudetto hay không thì cũng có thể nói luôn rằng họ đã có một mùa bóng rất tích cực và Conte chính là kiến trúc sư cho thành công đó.

HLV Antonio Conte
HLV Antonio Conte

Cựu thủ quân “Bianconeri” chính là ngôi sao lớn nhất ở Turin mùa này. Anh trở lại Turin và thổi lửa vào lối chơi và tinh thần thi đấu của Juventus. Bằng bầu máu nóng, sự tận tụy và nghiêm túc trong công việc của mình, Conte đã tạo nên một Juve tấn công mạnh mẽ, phòng ngự vững vàng và luôn tràn đầy niềm tin chiến thắng.

Điều quan trọng là đội Juve của Conte luôn giữ được tinh thần chiến đấu cao và có tâm lý rất vững vàng bất chấp thực tế là họ cũng đã trải qua nhiều thời điểm khó khăn với áp lực tâm lý rất lớn. Để ghi nhận những nỗ lực và đóng góp to lớn của Conte cho Juventus, lãnh đạo Juve dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với anh tới tháng 6/2015.

Hợp đồng hiện tại của Antonio với Juve sẽ hết hạn vào mùa Hè 2013. Ngoài ra, theo đề nghị của Conte, TGĐ Marotta sẽ mua bằng được một chân sút đẳng cấp trong mùa Hè 2012. Chưa kể, Juve còn bổ sung nhiều vị trí khác nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X