Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp trói chân bộ đôi lão tướng

Thứ Sáu 24/04/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiellini và Buffon đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus khi bản giao kèo hiện tại của bộ đôi lão tướng này chỉ còn thời hạn tới tháng 6.
Được biết, Juventus đã đàm phán hợp đồng với Buffon và Chiellini được một thời gian. Và đáng lẽ những bản hợp đồng đã hoàn tất nếu như đại dịch Covid-19 không ập đến và khiến thể thao thế giới phải dừng lại.

Buffon đã trở lại Juventus sau một mùa giải duy nhất ở PSG. Anh chấp nhận làm phương án dự bị cho Szczesny dù là một biểu tượng của CLB. Và với việc gia hạn hợp đồng, sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian để Buffon trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở Serie A. Thủ thành 42 tuổi đang ngang bằng Paolo Maldini với 647 lần ra sân.

Juventus sắp trói chân bộ đôi lão tướng Buffon và Chiellini hình ảnh

Juventus sắp trói chân bộ đôi lão tướng Buffon và Chiellini


Việc Chiellini gia hạn hợp đồng sẽ làm hài lòng cả cầu thủ 35 tuổi lẫn các fan. Trung vệ người Italia đã vắng mặt trong phần lớn mùa giải này sau khi bị dính chấn thương dây chằng chéo trước hồi tháng 8 năm ngoái.

Dự kiến, Chiellini sẽ bình phục hoàn toàn khi bóng đá trở lại. Đó sẽ là một tin rất vui với HLV Sarri dù ông đã có trong tay De Ligt và Demiral là những lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng phòng ngự.

Ở một diễn biến khác, Juventus đang hy vọng bán được tiền vệ Douglas Costa và Federico Bernardeschi để có thể chiêu mộ Ferran Torres. Đội bóng thành Turin muốn cải thiện thêm sức mạnh ở hành lang cánh.

Hiện tại, Bernardeschi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào. Nhưng Barca, AC Milan và Atletico đều theo dõi cầu thủ này sát sao.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X