Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp trói chân thành công Paulo Dybala?

Thứ Hai 18/05/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, tiền đạo Paulo Dybala chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Juventus có thời hạn đến năm 2025.

Dybala sẽ ở lại Juventus?


Kể cả khi Ronaldo gia nhập Juventus thì tiền đạo Paulo Dybala vẫn duy trì chỗ đứng trên hàng công Juventus, dù từng có thời điểm anh lao đao vì cái bóng quá lớn của CR7. Từ đầu mùa 2019/20, Dybala đã ghi 13 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Juventus thuyết phục tiền đạo Paulo Dybala ký hợp đồng mới hình ảnh

Juventus muốn Dybala ký hợp đồng mới


Không phải bây giờ mà đã từ lâu, Dybala luôn được đồn đại nằm trong diện quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Song tất nhiên Juventus đời nào muốn chia tay cầu thủ này và họ cũng đang trong chu kỳ thành công nên đủ khả năng giữ chân bất cứ ai.
 
Bởi vậy thời gian qua, đội bóng thành Turin đã tiến hành đàm phán với Dybala về bản hợp đồng mới. Chẳng phải họ sợ cầu thủ này ra đi mà đây cũng là cách để Dybala thêm yên tâm thi đấu.

Được biết cuối cùng Juventus đã thuyết phục thành công tiền đạo Paulo Dybala ký hợp đồng mới. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ ở lại Juventus đến năm 2025 và mức lương của Dybala sẽ tăng từ 7.3 triệu euro lên 10 triệu euro. 

Dybala tới Juventus vào năm 2015. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã cùng đội bóng của Italia giành 4 Scuedetto, 3 cúp quốc gia và 2 Siêu cúp Italia.

Man City chỉ để Gabriel Jesus tới Juventus theo điều kiện nào?
Theo Tuttosport, Man City sẽ đồng ý cho tiền đạo Gabriel Jesus gia nhập Juventus nếu như đội bóng thành Turin chịu nhả Dybala
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/5 | MU vung tiền mua siêu tiền đạo | Dybala gạ Pogba về chung 1 nhà
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/05/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Paulo Dybala ủng hộ kế hoạch hút máu MU của Juventus
Trong một chia sẻ mới nhất, Paulo Dybala của Juventus tuyên bố muốn được sát cánh trở lại với tiền vệ Paul Pogba.
Serie A nhận một tin vui, một tin buồn về Covid-19
Theo truyền thông nước Ý, tiền đạo Paulo Dybala đã khỏi Covid-19 sau thời gian dài điều trị, nhưng một cầu thủ khác của Torino lại mới dương tính với Covid-19.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X