Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp gia hạn hợp đồng với 2 nhân vật đặc biệt

Thứ Sáu 14/09/2012 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của Tuttosport, Juventus chuẩn bị ký hợp đồng mới với 2 nhân vật khá đặc biệt là TGĐ Marotta và thủ thành Gianluigi Buffon. Marotta dự kiến ký tiếp một hợp đồng có thời hạn 3 năm để làm việc cho Juve đến 2015.

Ông là người chịu trách nhiệm chính trong chiến dịch chuyển nhượng của Juve những mùa qua. Sau khi được Chủ tịch Agnelli bổ nhiệm làm GĐTT thay Alessio Secco rồi TGĐ của Juventus, Marotta đã thực hiện rất nhiều vụ mua bán, mượn và cho mượn cầu thủ.

TGĐ Marotta
TGĐ Marotta

Mùa đầu tiên của ông ở Turin được đánh giá là thất bại khi ông mang về Juve nhiều cầu thủ chất lượng thấp hoặc không phù hợp với lối chơi của CLB. Nhưng đến mùa giải thứ hai, Marotta đã mua bán cầu thủ hiệu quả hơn. Những tân binh như Vucinic, Lichtsteiner, Vidal, Barzagli, Pirlo hay những cầu thủ mua đứt như Matri, Pepe, Quagliarella…đều đã chứng tỏ được ít nhiều giá trị của mình và góp phần giúp Juve giành Scudetto.

Đến mùa này, chiến dịch chuyển nhượng của Juve do Marotta đảm trách cùng “cánh tay phải” Paratici của ông tiếp tục được đánh giá cao. Tất cả những tân binh như Giovinco, Isla, Asamoah, Lucio, Pogba đều được đánh giá là những cầu thủ có triển vọng hoặc chuyên môn tốt so với giá chuyển nhượng của họ. Những thành công bước đầu của Juve ở mùa trước cũng như mùa này đã thúc đẩy Chủ tịch Agnelli quyết định gia hạn hợp đồng với Marotta.

Sau đó, Juve cũng sẽ gia hạn hợp đồng với thủ thành Buffon. Hợp đồng của thủ môn 34 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 6/2013. Dù Buffon đã cao tuổi nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của anh vẫn là quá đủ để Juve giữ anh lại Turin thêm một vài mùa giải nữa.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X