Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp đón Schweinsteiger, gặp khó thương vụ Cuadrado

Thứ Ba 23/08/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sắp có được lão tướng Schweinsteiger, tuy nhiên Juventus lại chưa thống nhất được với Chelsea về trường hợp của Cuadrado.
Schweinsteiger
Đến Juventus sẽ là sự giải thoát cho Schweinsteiger

Trong những ngày cuối của TTCN, Juventus đang hoạt động rất tích cực để chiêu mộ thêm những tân binh. Sau sự ra đi của Paul Pogba, Bà Đầm Già ưu tiên củng cố tuyến tiền vệ và họ bất ngờ nhắm tới cái tên Bastian Schweinsteiger.

Sport Italia đưa tin Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bastian Schweinsteiger. Cụ thể, tiền vệ kỳ cựu người Đức sẽ nhận được một hợp đồng 2 năm với mức lương 2 triệu euro/mùa. Để đạt được thỏa thuận này, nhà ĐKVĐ Italia muốn Schweinsteiger đề nghị thanh lý hợp đồng với Man United nhằm ra đi theo dạng CNTD, như cách Juventus có được Andrea Pirlo trước đây hay Dani Alves vừa qua.

Sau khi bị đày đọa bởi Jose Mourinho, tương lai của cầu thủ 32 tuổi tại Old Trafford gần như là đã chấm hết. Tuy nhiên, anh cũng chỉ được Juventus coi là phương án dự bị trong trường hợp họ thất bại với Nemanja Matic của Chelsea và Blaise Matuidi của PSG.

Ở một diễn biến khác, thương vụ đón tiền vệ Juan Cuadrado trở lại Juventus Arena đang gặp khó. Nguyên nhân là bởi  phía Chelsea không đồng ý với đề nghị mượn Cuadrado, không kèm điều khoản mua lại với chi phí 3 triệu bảng mà Juventus đề nghị. Sky Sports đưa tin rằng Chelsea từ chối luôn lời đề nghị 4 triệu bảng và chỉ muốn bán đứt.

Cuadrado
Cuadrado chỉ là chính mình khi chơi ở Juventus

Cầu thủ người Colombia mặc dù rất được HLV Antonio Conte yêu thích song thực sự không thể hòa nhập nổi với môi trường bóng đá Anh. Ngược lại, sau một mùa giải được cho Juventus mượn năm ngoái, Cuadrado thăng hoa và góp công lớn vào chức vô địch Serie A lần thứ 5 liên tiếp của đội bóng đá thành Turin.

Từ đầu mùa hè, Juventus đã chiêu mộ hàng loạt tân binh “khủng” như Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic, Marco Pjaca, Dani Alves và Mehdi Benatia. Họ cũng vừa giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước Fiorentina ở ngày mở màn Serie A.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X