Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp đàm phán hợp đồng mới với Paul Pogba

Thứ Hai 10/02/2014 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của Italy muốn trói chân Paul Pogba trước sự quan tâm ráo riết của PSG. Juventus hy vọng có thể giữ Pogba ở lại đến năm 2018.

pogba juventus
 

Juventus sắp đàm phán một bản hợp đồng mới với tiền vệ Paul Pogba. Thậm chí người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã sẵn sàng bay tới Turin để đàm phán với “Bà đầm già” về tương lai thân chủ của mình. Cách đây 18 tháng, Pogba đã gia nhập Juventus từ Man United và anh đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Antonio Conte.

Gần đây, CLB PSG của Pháp đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Pogba và có thể bỏ ra 70 triệu euro để thuyết phục Juventus.  Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi người Pháp này cũng là mục tiêu theo đuổi của các CLB lớn ở châu Âu. Tờ Gazzetta dello Sport cho biết ngoài PSG, Real Madrid và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của Pogba.

Lúc này, Juventus đang tìm cách níu giữ Pogba ở lại và tránh để xảy ra việc anh ra đi vào mùa Hè. Hợp đồng của Pogba với Juventus sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016. Đội bóng của HLV Conte đã mở những cuộc đàm phán ban đầu với Mino Raiola. Họ hy vọng sẽ kéo dài hợp đồng của Pogba đến năm 2018.

Với việc Raiola sắp đến Turin vào những ngày tới, Juventus càng tự tin trong việc trói chân Pogba. Cả Pogba và người đại diện của anh đều hài lòng với những điều khoản mới. Cầu thủ người Pháp đã ghi 6 bàn thắng trong 23 lần ra sân ở Serie A mùa giải này.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X