Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp có mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal

Thứ Tư 13/06/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Aleksandr Golovin, theo Corriere dello Sport đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Nga, họ bỏ ra 18 triệu bảng để có được điều mình cần.

3 đội bóng Anh quan tâm Golovin


3 đội bóng lớn của nước Anh bao gồm MU, Arsenal và Chelsea đều muốn có tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. MU quan tâm Golovin, họ nhắm cầu thủ này khi mà Carrick đã giải nghệ còn Fellaini từ chối hợp đồng và quyết tâm ra đi.
 
Juventus muốn mua Aleksandr Golovin hình ảnh

MU, Arsenal và Chelsea quan tâm Aleksandr Golovin


Arsenal tin rằng Golovin sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Jack Wilshere, người sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Với Chelsea, họ muốn có cầu thủ người Nga để nâng cấp chiều sâu đội hình.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi rất tốt trong màu áo CSKA Moscow, anh ghi 5 bàn cùng 3 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Nga. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 7 bàn và 4 kiến tạo.

Cầu thủ 22 tuổi rất đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh cũng có thể chơi được ở vị trí hộ công hoặc chạy cánh. Ngôi sao tuyển Nga được đánh giá cao ở kỹ thuật, khả năng chuyền dài và dứt điểm từ xa.

Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này, họ sẽ tiến hành đàm phán khi World Cup 2018 kết thúc.
 

Juventus vượt mặt những đội bóng Anh để có Golovin

 

Juventus muốn mua Aleksandr Golovin, theo Corriere dello Sport đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Nga, họ bỏ ra 18 triệu bảng để có được điều mình cần.
 
Chelsea mua Golovin

Juventus sắp có Golovin


Cụ thể, đại diện của Italia đã nhanh chóng tiếp cận người đại diện của Golovin, họ cũng đã có cuộc đàm phán với BLĐ CSKA Moscow. Juventus đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1996.

Golovin sẽ ký hợp đồng 4 năm với Juventus, trong khi đó đội bóng nước Nga thu về 18 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Dù gia nhập cuộc đua giành Golovin muộn hơn, song sự quyết tâm đang giúp Juventus chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X