Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rabiot và De Ligt, Juventus có thêm một tân binh

Chủ Nhật 30/06/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luca Pellegrini chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển đến Juventus sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra y tế tại CLB này.

Juventus đang tiến gần đến một bản hợp đồng khác sau Adrien Rabiot và Matthijs de Ligt. Họ sắp có được Luca Pellegrini từ AS Roma với giá 10 triệu euro. Để có được cầu thủ 20 tuổi, Juve sẽ để Leonardo Spinazzola di chuyển theo chiều ngược lại.

Trong nay mai, Pellegrini sẽ tới trụ sở của Juventus để kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với họ. Hậu vệ trái 20 tuổi của Roma dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với Bianconeri.

Luca Pellegrini chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Juventus hình ảnh

Juventus sắp có được hậu vệ Luca Pellegrini


Pellegrini – một tuyển thủ U21 Italia đã trải qua nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Cagliari. Anh ra sân 12 lần ở Serie A và tạo được những ấn tượng mạnh. Qua đó, bộ phận chuyển nhượng Juventus chấp nhận chi 10 triệu euro đi kèm các thêm Spinazzola để có Pellegrini – người rất được HLV Maurizio Sarri đánh giá cao.

Tại Roma, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi sẽ cạnh tranh cùng Alessandro Florenzi ở cánh phải. Tương tự, Pellegrini sẽ tạo động lực nhiều hơn cho Alex Sandro ở vị trí hậu vệ trái Juventus.

Cùng theo chân Pellegrini hè này tới Juventus còn có tiền vệ của Paris Saint-Germain, Adrien Rabiot. Cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG hè này và đã sớm quyết định không ký mới. Theo tờ Goal, Juventus đã đạt được thỏa thuận với Rabiot trong giao kèo có thời hạn 5 năm.

Rabiot
Bianconeri cũng đạt thỏa thuận với Rabiot

Tại sân Allianz, Rabiot sẽ nhận mức lương 7 triệu euro (6 triệu bảng) mỗi mùa. Ngoài ra, mẹ kiêm đại diện của Rabiot, Veronique cũng bỏ túi một khoản hoa hồng trị giá 10 triệu euro (9 triệu bảng).

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã bay tới Paris vào thứ 6 vừa qua để chốt lại các thỏa thuận. Tuy nhiên, trong khi Rabiot chuẩn bị gia nhập, hậu vệ Leonardo Bonucci của Bianconeri có thể sẽ đi theo hướng ngược lại.

Biết sắp bị Juventus giành mất Matthijs de Ligt của Ajax, PSG đã đặt mục tiêu mua Bonucci. Trung vệ 32 tuổi cũng chỉ mới trở lại gã khổng lồ Serie A hè năm 2018 sau chỉ 1 năm chơi cho AC Milan.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X