Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Liverpool và Arsenal, Juventus sắp sở hữu “hàng hot” Serie A

Thứ Tư 01/05/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus quan tâm tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina, thậm chí họ còn cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao 21 tuổi thi đấu. Theo Tuttosport, đội bóng thành Turin đang có lợi thế trong thương vụ này.

Juventus để mắt tới Chiesa


Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, đội bóng thành Turin muốn đưa về một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Việc Pjanic có thể ra đi là một trong những lý do khiến đội bóng của Italia quyết tâm nâng cấp tuyến giữa.
 
Tottenham chi 70 trieu bang mua Federico Chiesa

Juventus quan tâm Federico Chiesa


Juventus quan tâm tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina, thậm chí họ còn cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao 21 tuổi thi đấu. Cụ thể, trong trận thua 0-1 của Fiorentina trước Sassuolo, tuyển trạch viên của đội ĐKVĐ Serie A đã có mặt trên khán đài theo dõi ngôi sao sinh năm 1997 thi đấu.

Theo Tuttosport, đội bóng thành Turin đang có lợi thế trong thương vụ này. Cụ thể, họ chấp nhận chi 50 triệu euro như phía Fiorentina yêu cầu. Việc Federico Chiesa muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A là một trong những lý do giúp Juventus nuôi hy vọng sở hữu ngôi sao của Fiorentina.

Mùa giải này, Federico Chiesa đang chơi ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 6 bàn cùng 3 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Serie A. Cầu thủ 21 tuổi ngoài việc thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm còn có thể đá ở hai cánh và chơi ở vị trí hộ công.
 
Vượt mặt Arsenal, Juventus quan tâm tiền vệ Federico Chiesa hình ảnh 2

Federico Chiesa sẵn sàng khoác áo Juventus


Ngôi sao của Fiorentina sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Ngoài Juventus thì Liverpool cũng muốn có Chiesa. Tottenham và Arsenal cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Italia. Tuy nhiên, với việc Juventus vào cuộc, nhiều khả năng những đội bóng Anh sẽ phải nhận thất bại trong thương vụ này.

Ngoài Chiesa, Juventus còn muốn đưa về Tanguy Ndombele của Lyon. Đội bóng nước Pháp thậm chí xác nhận sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi cho đội ĐKVĐ Serie A nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X